Cách chữa trị giãn tĩnh mạc bằng thuốc đông y

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/2/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    3
    Nhiều bệnh nhân chưa biết đến các kinh nghiệm chữa trị giãn tĩnh mạc chân trong số đó tỉ lệ người mắc căn bệnh giãn tĩnh mạch chiếm tỉ lệ rất lớn, thế cho nên chúng ta hãy cùng nhau điều tra để có được phương thức điều trị & phòng ngừa hiệu quả.
    Điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân bằng cách đông y hiện nay rất thịnh hành với 2 cách cơ bản đó là không dùng thuốc và dùng thuốc.
    Thường sẽ áp dụng cho người mới phát hiện bệnh hoặc bị nhẹ với các phương pháp như đổi thay thói quen sinh hoạt, không để tăng cân, thường xuyên tập luyện khí công, xoa bóp, bấm nguyệt cho chân để có chức năng tốt cho bệnh nhân đối với phương pháp không dùng thuốc.
    đưa ra những lời khuyên dựa vào triệu chứng của từng bệnh nhân để hoàn toàn có thể sử dụng các liều thuốc, bài thuốc hợp với từng người, đối với giải pháp dùng thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân thì người bệnh sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn .
    [​IMG]
    Mức độ bệnh chung của đa số bệnh nhân để người tiêu dùng rất có thể dễ dàng tìm hiều và mua sử dụng, bên cạnh đó cũng có những loại thuốc đã được chế sẵn dựa trên thể hiện, các loại thuốc thường dùng trong các công việc điều trị giãn tĩnh mạch chân bằng đông y thường là các bài thuốc trong bỗng nhiên.
    nhiều chủng loại thuốc hay được sử dụng trong các công việc điều trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng đông y thường là các bài thuốc trong bỗng nhiên có công dụng bổ khí như truyền sâm, hoàng kì... kế tiếp là nhiều chủng loại thuốc hoạt huyết như hồng hoa phòng chống đông máu, đan sâm, đương quy...
    Rồi đến nhóm thuốc hành khí, thông mạch như xuyên khung, vẩy con tê tê để dùng cho bệnh nhân viêm tắc tĩnh mạch, ứ trệ mạch máu. Nhóm thuốc cho các bệnh nhân đã ban đầu bị phù & củng cố thành mạch máu như xích thược, hạ khô thảo, hoa hòe.
    ngoài các rễ cây nhàu và trái nhàu cũng là một loại thuốc tốt nhất có thể để điều trị giãn tĩnh mạch chân, đó là các phần tử chính trong bài thuốc nhiều người biết đến của người xưa đó là Đào hồng tứ bậc thang đã mang về cho bệnh nhân rất nhiều công dụng lành mạnh và tích cực.
    Hiện nay ngoài vấn đề điều trị giãn tĩnh mạch bằng thuốc tây y & việc điều trị giãn tĩnh mạch chân bằng đông y cũng chính là một lựa chọn đáng chăm sóc cho bệnh nhân, hoàn toàn có thể là mổ xẻ vô hiệu hóa 1 số tĩnh mạch cho bệnh nhân mắc bệnh.
    Bệnh gây đau nhức, căng thẳng, tác động tiêu cực đến chất lượng việc làm & đời sống, giãn tĩnh mạch chân hay nói một cách khác là suy giãn tĩnh mạch chiếm con số lớn trong số lượng dân sinh của tất cả chúng ta, đặc biệt là đối với nữ giới và những người liên tục đứng hay ngồi một chỗ để quá lâu sẽ để cho máu ở chân mang lại tim gặp trở ngại.
    biểu hiện ban đầu của bệnh là các thể hiện này rất dễ gây người bệnh không chăm chú, đến khi phát giác thì đã muộn nên tác động ảnh hưởng rất đông đến sự việc điều trị, hay nặng chân, đau chân, chuột rút, tê chân và phù chân...
    nhân tố & Nguyên Nhân nguy cơ gây bệnh là vì di truyền, lớn tuổi, mập ú, thai kỳ, đứng lâu, có khi do sử dụng thuốc tránh thai & những thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mãn kinh...
    một số ít bài thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch chân
    Người bệnh thường khiếp sợ không biết nên làm gì tiếp theo sau, có nên lựa chọn những bài thuốc đông y điều trị suy giãn tĩnh mạch chân hay không? và nên sử dụng như thế nào để né tránh bệnh tái phát? có tương đối nhiều bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân, đã sử dụng những thuốc tây y, lẫn phẫu thuật vô hiệu hóa các tĩnh mạch giãn, nhưng bệnh vẫn tái phát.
    ============== Chú ý: http://phongkhamtinhmach.com/benh-gian-tinh-mach/
    Bài thuốc đông y điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Đào hồng tứ vật gia giảm gồm:

    Hồng hoa, Đào nhân, Xích thược, Đan sâm có chức năng hoạt huyết, khứ ứ, trong đó Đào nhân có bổ sung thêm kết quả chống viêm, xuyên khung có công dụng hoạt huyết, thông kinh, chữa phong thấp nhức mỏi & chữa cao huyết áp.
    Hoàng kỳ có chức năng hành khí, giúp lưu thông máu huyết trở lại tim thuận tiện hơn, sinh địa có chức năng bổ huyết, lương huyết, cầm máu… Thục địa thanh nhiệt, sinh tân, nụ hoa của cây Hòe, với hàm lượng Rutin không hề nhỏ, có tác dụng làm bền và vững chắc thành mạch, chống xơ vữa thành mạch, điều trị cao huyết áp & chống xuất huyết.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam