Ra hàng thành công đợt 2 Sunshine Center 80% căn hộ đã được giao dịch

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 24/1/17.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Lễ chính thức mở bán chính thức dự án Chung cư Sunshine Garden ngày 8/10 vừa đây lôi cuốn hơn 500 lượt khách tham dự. trong số ấy, trong ngày mở bán thứ nhất có hơn 200 người mua đã hoàn tất thủ tục ký kết Hợp Đồng mua bán chính thức.
    nhà phân phối chính thức - Công Ty cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Địa ốc Đất Xanh khu vực miền bắc đã cùng Sunshine Group - CĐT chính thức tổ chức triển khai Buổi lễ chính thức mở bán trước tiên dự án Sunshine Garden vào thứ 7 ngày 8/10 tại công sở của người đầu tư, tầng 43 căn nhà Keangnam Landmark, TP. hà Nội.
    Theo thay mặt đại diện của đơn vị chức năng phân phố dự án, tính đến thời khắc sau Buổi lễ chính thức mở bán, Sunshine Garden đã chứng nhận lượng giao dịch hơn 200 căn hộ chung cư cao cấp của dự án đã được đăng ký cam kết đặt mua và ký kết Hợp Đồng chính thức.
    Theo đơn vị phân phối, kể từ thời điểm ngày giới thiệu dự án (25/9/2016), gần 100% số nhà ở được “tung” ra trong mùa mở bán trước tiên đã kiếm được chủ.
    Sunshine Garden được thi công và quản lý theo mô hình cộng đồng người dân khép kín, dự án không chỉ bảo đảm an toàn an ninh cho dân cư mà còn bảo đảm an toàn tính thẩm mĩ, thân thiện với cảnh sắc thiên nhiên.
    Tại dự án, Sunshine Group góp vốn đầu tư xây cất hệ thống tiện ích nội khu & ngay dưới chân các tòa nhà.
    trưng bày tại Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. hà Nội, Sunshine Garden được thiết kế trên khu đất nền có tổng diện tích 12.810 mét vuông, vốn đầu tư khoảng chừng 3.000 tỉ VNĐ. Dự án có quy mô 3 tòa nhà cao 31 tầng, gồm 1.278 nhà ở. dự đoán, đến quý 1/2018 dự án sẽ hoàn thành xong và chuyển giao nhà cho người tiêu dùng.
    mới đây, nhà nước thông qua chủ trương đầu tư dự án xây dựng tuyến Đường Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Đường Yên Duyên đoạn nối từ Minh Khai đến đường vành đai 2,5 theo dạng bản hợp đồng BT.
    thông tin từ UBND thủ đô hà nội, quyết định phê duyệt dự án bồi thường, giúp đỡ tái an cư theo quy hoạch, đáp ứng góp vốn đầu tư kiến thiết tuyến đường từ nút giao thông Phố Tam Trinh tới điểm giao cắt với tuyến Đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Đường Yên Duyên (quận Q. Hoàng Mai, Hà Nội) mức kinh phí đầu tư GPMB là hơn 400 tỷ đồng vnd.
    Dự án nhằm mục đích góp phần hoàn thành mạng lưới hệ thống giao thông trên địa bàn Hoàng Mai, hỗ trợ giao thông vận tải cho đường Vành đai 2, Tam Trinh cũng như giảm tải giao thông vận tải cho tuyến phố Lĩnh Nam. điều đó sẽ khiến cho khá nhiều dự án Bất Động Sản phía đông thủ đô được hưởng lợi, trong số đó có tòa căn hộ cao cấp Sunshine Garden.
    cũng như tất cả những dự án khác của chủ đầu tư của dự án Sunshine Group, dự án Sunshine Garden được góp vốn đầu tư đầu tư và quy hoạch chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng với chất lượng và giai đoạn luôn đúng khẳng định với người tiêu dùng.
    không chỉ thế, khách hàng có nhu cầu vay kinh tế tài chính cũng sẽ được HD bank - ngân hàng nhà nước bảo trợ vốn cho dự án giúp cho vay tới 85% giá trị căn hộ chung cư với lãi suất vay ưu đãi.
    ngân hàng nhà nước HD bank còn là một đơn vị bảo hộ quy trình bàn giao nhà cho khách hàng, đảm bảo tất cả những người mua căn hộ Sunshine Garden đều được nhận nhà đúng quy trình tiến độ.
    không dừng lại ở đó, tại Vĩnh Tuy dự án mới Sắp trình làng là Northern Diamon cũng sẽ bùng nổ giao dịch trong thời điểm tới: link tham khảo: http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/157-chung-cu-northern-diamond-long-bien-udic.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam