Biệt thự BT16019 với phòng khách khá rộng

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi quangduy1009, 19/10/16.

  1. quangduy1009
    Offline

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    – Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt 3 tầng thự tân cổ điển đẹp BT16019 với các phào chỉ thẳng nhẹ nhàng, không có nhiều hoa văn uốn lượn cầu kỳ. Màu trắng của tường nhà kết hợp với mái ngói châu Âu xanh dương, lan can và cổng bằng thép sơn đen đúc hoa văn tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hòa cho ngôi nhà. Là một mẫu biệt thự phố, diện tích sân còn lại không quá rộng, các KTS cũng đã khéo léo bố trí những bồn hoa, tiểu cảnh nhỏ đẹp mắt dưới sân và trên các phần trụ lan can để ngôi nhà có được sự cân bằng tốt nhất.
    Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT16019.
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT16019-1

    III. Chi tiết mặt bằng
    • Mặt bằng tầng 1
    – Tầng 1 mẫu biệt thự BT 16019 bao gồm phòng khách khá rộng, 24m2 nối liền với phần bếp và phòng ăn nên mỗi không gian chức năng không quá lớn nhưng vẫn rất thông thoáng, thoải mái. Phía sau bếp có sân gia công nhỏ với cửa mở vào phòng vệ sinh kín đáo tuyệt đối. Tầng 1 cũng được đặt 1 phòng ngủ rất thuận tiện cho những người lớn tuổi hoặc chăm sóc trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    • Mặt bằng tầng 2
    – Tầng 2 với 2 Phòng ngủ nhỏ vuông vắn có cửa sổ lớn đón gió và ánh sáng. Phòng sinh hoạt chung rộng rãi với ban công hướng mặt tiền và 2 cửa sổ, là không gian trò chuyện, quây quần gắn kết tình cảm giữa ba mẹ và con cái. Các không gian được bố trí hài hòa, hợp lý và đảm bảo tất cả các nhu cầu sử dụng của gia chủ.
    • Mặt bằng tầng 3
    – Tầng 3 mẫu biệt thự BT16019 bao gồm 1 phòng thờ với lối đi ra sân chơi có mái che nhẹ và được bày tiểu cảnh, hoa cỏ đẹp mắt. Là nơi tâm linh thanh tịnh nên phòng thờ không đặt nhiều đồ đạc ngoài thảm sàn và một vài chậu cây cảnh. 1 phòng ngủ nhỏ phía trong nhà với 1 cửa ra sân chơi và 1 cửa vào từ sảnh thang. Phòng vệ sinh đặt nơi trong cùng kín đáo và thuận tiện đi lại đối với phòng ngủ.
    Một số phối cảnh góc công trình mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT16019:
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT16019-2


    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT16019-3


    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT16019-4

    Trên đây là toàn bộ sự phân chia không gian của biệt thự đẹp 3 tầng, lấy công năng làm chủ đạo và kết hợp thẫm mỹ qua cái nhìn của các kiến trúc sư. Có thể nói để tạo nên biệt thự đẹp phải là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Thiết kế nhà đẹp qua bàn tay sáng tạo của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên một không gian hợp lý, một mẫu nhà đẹp mang những dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc biệt thự nói riêng.
     
    #1
: vietgroup

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam