Trải nghiệm cuộc sống xanh tại căn hộ The Golden Palm

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phuongnhungc123, 27/9/16.

  1. phuongnhungc123
    Offline

    phuongnhungc123 New Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    chung cư Lê Văn Lương sở hữu tiêu chí hướng đến đạt chất lượng cuộc sống cao nhất dành cho quý quý khách thì đã không ngại đầu tư đông đảo những tiện ích dùng cho cư dân. Trong số đa số những tiện ích đấy ở đây thì buộc phải đề cập đến là bể bơi vô cực trên tầng nổi 6 của dự án. Đây là 1 tiện ích nổi trội nhất cũng như là điểm nhấn của dự án. Đây là một điểm nhấn mà hiếm dự án với được. Bể bơi của dự án The Golden Palm với thể tích khoảng 252 m2, dự kiến sẽ đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của gần 810 cư dân tại dự án (vì thực tế lượng người về ở tại đây và lượng người có nhu cầu bơi rẻ hơn số đông so có ở lượng cư dân dự kiến của dự án). bởi vậy quý người mua cứ yên tâm là sẽ được tiêu dùng tha hồ tiện ích này ở đây.

    [​IMG]

    Dự án Golden Palm Lê Văn Lương xây đứng sừng sững ngay đầu tuyến phố LVL với bể bơi trong xanh rất đẳng cấp như tại các khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Đây sẽ là điều siêu lôi kéo quý khách, cư dân tới có dự án. Đi kèm sở hữu bể bơi sẽ mang toàn bộ những hệ thống phòng tắm tráng và thay đồ riêng tư.
    Bể bơi này đây mang đến cho thế hệ trẻ tại những dự án này 1 chỗ vui chơi và tập luyện thể thao rất hữu ích tiện nghi. Tại đây những bé sở hữu thể thoải mái bơi lội vào những ngày hè oi bức nóng bức. đặc thù là sẽ rất rẻ đới mang tất cả lứa tuổi ở tất cả độ sâu, sở hữu thể bơi lội vào những ngày nóng bức, rèn luyện sức khỏe thân thể.
    trường hợp đem để so sánh dự án Golden Palm này có các dự án dọc trục đường LVL này thì chắc chắn bể bơi là một ưu thế ăn đứt tiên tiến hơn mọi dự án tại thời điểm này. Để đầu tư xây dựng tại đây, tiện ích này, chủ đầu tư đã phải đựng công nghiên cứu để đưa ra conccepts rẻ như vậy cũng như bỏ ra 1 khoản tiền lớn để sẵn sàng xây dựng và duy trì nó.

    [​IMG]

    ko đề cập riêng gì chung cư The Golden Palm mà đã với hầu hết dãy tòa nhà (đa số là khách sạn) xây dựng vể bơi vô cực. Vậy đề cập bể bơi vô cực là gì? Bể bơi “vô cực” (infiiiy pool) là như bể bơi được bề ngoài tạo cảm giác hình ảnh đồ họa hồ nước kéo dài tới tận… vô cực. do đó Ý tưởng này được cho là bắt nguồn từ Bali (Indonesiaa), nơi với những cánh đồng lúa ngút tầm mắt con người trải dài đến tận đường chân trời, xa xa được gọi là “sawah”.
    Đây không hề là một điểm nhấn mới lạ trên thế giới hay ngay tại Việt Nam, mà vì đã sở hữu một số lượng khách sạn xây dựng hệ thống bể bơi này trước đấy ko lâu, sở hữu thể đề cập tên 1 số KS là: Bể bơi vô cực ở MarinaSingapore, Four Seasons Safari LodgeSerengeti, Bể bơi độc đáo này nằm giữa công viên Serengeti,… hay ở VN là tại KS Alacarte Đà Nẵng…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam