Siêu thị dự án công bố Nhà vườn nghỉ mát Mövenpick Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 11/9/16.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Quý khách Chốt Nhận phổ biến chiết khấu, trong đó có chuyến nghỉ dưỡng trọn gói tại một trong 24 nước trên thế giới của hệ thống Movenpick Hotel & Resort trị giá 200 triệu đồng.
    Buổi lễ giới thiệu BĐS nghỉ mát Bảng giá Dự án Sunshine Garden Resort tại Sofitel Metropole Hotel, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm , Hà Nội sẽ diễn ra ngày 11/9 tới.
    Tại Buổi lễ những khách đặt mua thành công Liên kế du lịch Mövenpick Nha Trang Resort sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng tủ rét buốt Side by Side Samsung trị giá 30,9 triệu đồng, tivi màn hình cong Samsung 48 inch trị giá 18 triệu đồng. bên cạnh đó, các khách hàng tới tham dự Sự kiện công bố có cơ hội Sở hữu máy ảnh Canon tám triệu đồng và Apple iPad mini trị giá 5 triệu đồng.
    đặc biệt, từ nay đến 30/09, thượng khách đặt mua Movenpick Cam Ranh sẽ Nhận luôn chuyến nghỉ mát trọn gói tại hệ thống nghỉ dưỡngcủa Công ty Movenpick tại 1 trong 24 nước trên thế giới trị giá hai trăm triệu đồng và được khuyến mãi trực tiếp năm trăm triệu đồng trên giá bán.
    [​IMG]
    toàn bộ những Liên kế tại Movenpick Bãi Dài Resort đều được thiết kế nhìn thấy biển và rất cạnh biển.
    Mövenpick Villas Resort Resort có Vị thế đắc địa tại Bãi Dài - nơi được biết tới là 1 trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nước biển trong thiên nhiên, bờ cát trắng mịn thoải dài, cực kỳ yêu thích để đầu cơ lớn mạnh dịch vụ nghỉ dưỡng du lịch.
    Từ Vị trí này, du khách chỉ mất 5 phút đi lại đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 25 phút nhằm tới trung tâm thành phố Nha Trang cùng tiện lợi lúc vận động đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Tháp Chàm, Đà Lạt…
    Quần thể du lịch Movenpick Nha Trang Resort gồm 121 căn Nhà phố, 132 Căn hộ du lịch cùng 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. đa số những Biệt thự vườn hạng sang được những kiến trúc sư nức tiếng thế giới thiết kế theo cá tính vừa hiện đại, vừa pha lẫn nét kiến trúc Chămpa độc đáo với nóc ngói cong đặc biệt cùng sử dụng hệ vách kính lớn tiên tiến, đẳng cấp để tạo môi trường mở, tầm view thoáng rộng rãi.
    121 căn Liền kề vườn Dự án Mon central 29 láng hạ cùng gần như những phòng thượng khách, phòng ngủ đều được thiết kế nhìn thấy biển cùng nằm ở Khu vực rất gần biển. Thiết kế so le chênh lệch về độ cao ba,5m tạo điều kiện nhìn ngắm cảnh biển, môi trường sinh thái ngay từ những phòng thượng khách, phòng ngủ, Vị thế bếp hay phòng vệ sinh. Theo người chủ đầu cơ, so với các loại hình Liền kề khác, Biệt thự nhìn thấy biển cùng rất ven biển luôn có khả năng cho thuê nhiều hơn, giá cho thuê cũng cao hơn so với các Khu vực khác.
    quanh đó đây, Mövenpick Cam Ranh Resort còn có thể đem tới giá trị Nâng cao là bởi dự án được quản lý bởi Doanh nghiệp Movenpick Hotel & Resorts (Thụy Sĩ). đây là Tổng công ty quản lý khách hàng sạn và cụm nghỉ dưỡng nức danh toàn cầu với hệ thống gần một trăm khách sạn cùng khu du lịch tại phổ biến quốc gia trên thế giới.
    [​IMG]
    Ngoài ra, chủ đầu cơ Eurowindow Holding còn hợp tác với ngân hàng VPBank để đảm bảo an toàn hơn nữa cho khoản đầu tư của quý khách các sản phẩm tại đó. người chủ đầu tư chắc chắn lợi nhuận tối thiểu của Mövenpick Villas là 70% một năm trong 10 năm trong lúc đấy Mövenpick Condotel là 40% một năm trong 5 năm hoặc quý khách có thể lựa chọn phương án đảm bảo ngân hàng với mức lợi nhuận tối thiểu 9% một năm.
    Dự án với cách thức quản lý linh động cho phép được an cư tại Liên kế với lúc gian lên tới 180 ngày mỗi năm; được vay vốn tối đa lên đến 20%. Khách hàng đầu tư được dùng, mua bán, chuyển nhượng dưới thương hiệu quốc tế Movenpick.
    Trước đó, hồi tháng 7, quần thể này được chào bán tại TP.Hồ Chí Minh hút hơn 500 Người đầu tư tham quan cùng thỏa thuận cọc những căn Sunshine riverside Phú Thượng , Biệt thự vườn nghỉ mát.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam