Phương pháp trị táo bón cho bé với rau của quả cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 18/12/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Trẻ em bị táo bón là chuyện rất bình thường, do trẻ ít vận động, chế độ ăn uống chưa hợp lý cũng có thể dẫn đến táo bón. Khi trẻ bị táo bón, bạn đã biết cách chữa táo bón cho trẻ hiệu quả chưa? Sau đây, congtymethi.vn sẽ giúp bạn tìm giải pháp hợp lý, an toàn cho trẻ.
    [​IMG]
    http://congtymethi.vn/tin-tuc/ban-da-biet-cach-chua-tao-bon-cho-tre-hieu-qua-419.html

    Nguyên nhân táo bón ở trẻ em
    Đối với trẻ đang bú sữa me, có thể do bú chưa đủ nên chưa tạo thành phân hoặc do chế độ ăn của mẹ có nhiều đồ ăn cay nóng như ớt, gừng, hạt tiêu…thì chất nóng trong các thực phẩm này sẽ đi qua đường sữa mẹ và đi vào cơ thể trẻ gây táo bón.
    Đối với những trẻ hiếu động, ham hoạt động, thích lật mình…thì cơ thể của bé sẽ mất nước nhiều hơn so với các trẻ khác. Các mẹ nên cho bé bú nhiều hơn và trong khi bú thì hạn chế đổi bên.
    Đối với trẻ ăn dặm sớm, có thể do khẩu phần ăn của trẻ thiếu chất xơ, ít các loại rau củ dẫn đến táo bón.
    Trẻ bị sốt, ho, cảm, phụ huynh thường cho trẻ dùng thuốc kháng sinh gây ra rối loạn tiêu hóa dẫn đến táo bón. Vậy cách chữa táo bón cho trẻ là gì?
    Chữa táo bón cho trẻ hiệu quả
    Khi trẻ bú sữa mẹ mà bị táp bón thì mẹ cần uống nhiều nước hơn, ăn tăng cường rau xanh, chất xơ và một số thực phẩm nhuận tràng như khoai lang, mùng tơi, mang tây.. Hạn chế tối đa ăn thực phẩm cay nóng.
    “Si” trẻ đi đại tiện: giúp hình thành phản xạ muốn đi đại tiện, tạo thói quen đi đại tiện hàng ngày.
    Xoa bụng chữa táo bón cho bé: Đặt lòng bàn tay vào bụng bé và xoa nhẹ nhàng ngược chiều kim đồng hồ theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài. Lưu ý khi không xoa bụng khi bé ăn no, tốt nhất là sau khi ăn 30 phút, mỗi lần xoa từ 10 – 15 phút.
    Cho bé tắm bằng nước ấm để chữa táo bón cho trẻ: Ngâm phần thân dưới của bé trong nước ấm đồng thời massage vùng bụng cho bé giúp kích thích hệ tiêu hóa tốt hơn.
    Di chuyển chân cho bé: Cho bé nằm ngửa, cầm hai chân của bé và di chuyển lên xuống như động tác đạp xe. Động tác này thực hiện từ 10 – 15 phút
    [​IMG]
    Hiện nay, bệnh táo bón đã trở nên ngày càng phổ biến và có thể gặp phải ở bất kỳ ai, nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống thiếu khoa học dẫn đến tình trạng chung là đi tiêu ít hơn 3 lần mỗi tuần. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh kéo dài có thể dẫn đến nhiều hệ quả nghiêm trọng. Cách trị táo bón hiệu quả với những thực phẩm quen thuộc trong nhà mà bạn không ngờ đến, vừa an toàn vừa dễ tìm lại mang đến hiệu quả cao giúp điều trị và phòng ngừa táo bón hiệu quả.
    http://congtymethi.vn/tin-tuc/tri-tao-bon-hieu-qua-voi-nhung-thuc-pham-quen-thuoc-408.html

    Khi sử dụng những thực phẩm sau đây thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chữa táo bón:
    Probiotics
    Cung cấp sữa chua và các sản phẩm lên men hằng ngày giúp bạn cải thiện sức khỏe đường ruột một cách đáng kể, tăng cường hệ miễn dịch, lợi khuẩn có lợi cho hệ hiêu hóa và thời gian tiêu hóa ở những người táo bón.
    Nước trị táo bón rất tốt
    Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể hằng ngày là yếu tố cần thiết và vô cùng quan trọng để việc đi tiêu được duy trì đều đặn. Nhu cầu nước tùy thuộc vào độ tuổi, khí hậu, hoạt động hàng ngày của mỗi người, trung bình người lớn cần cung cấp 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày là tốt nhất.
    Kiwi trị táo bón nhanh
    Khi đang bị tình trạng táo bón, chỉ cần ăn 2 quả kiwi mỗi ngày giúp bạn giảm sử dụng thuốc nhuận tràng, cũng như cải thiện thời gian tiêu hóa. Vì trong quả kiwi có hàm lượng chất xơ cao, một quả kiwi chứa khoảng 2 g chất xơ.
    Vì thế, hãy thêm kiwi vào chế độ ăn hằng ngày, 25-35 g chất xơ mỗi ngày là hàm lượng tốt nhất để làm giảm và ngăn ngừa táo bón.
    [​IMG]
    Bánh mì lúa mạch đen cũng trị táo bón hiệu quả
    Ăn bánh mì lúa mạch đen thường xuyên giúp gia tăng nhu động ruột, kích thích hệ tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Vì trong 100 g bánh mì lúa mạch đen chứa 12,3 g chất xơ tự nhiên tốt cho cơ thể.
    Chuối chín trị táo bón theo dân gian rất hay
    Chuối chính rất hữu ích để tri táo bón. Trong khi chuối xanh hoặc chưa chín có thể gây táo bón do hàm lượng tinh bột cao thì chuối chín với pectin giúp tăng cường hệ tiêu hóa. Vì thế, nên lựa chọn chuối chín vào chế độ ăn hằng ngày nhé.
    Với 5 loại thực phẩm trên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng táo bón và trị táo bón hiệu quả và nhanh chóng.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-tao-bon-cuc-nhanh-va-hieu-qua-voi-vo-hat-ma-de.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam