Phục hưng Holding ra mắt sản phẩm chung cư hiện đại mỹ đình

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 10/8/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    tổ chức Phục hưng Holding cho ra mắt dòng sản phẩm nhà hiện đại – chung cư Florence nằm tại khu vực Mỹ Đình, vị trí hành chi tiết mới của thành phố. Dự án cùng ví như vườn hoa khoe sắc góp phần đặt đẹp đô thị, Florence cũng ươm giấc mơ về 1 cuộc sống tốt đẹp hơn cùng người dân vị trí nơi. Dự án đã mất nhiều giờ cùng đưa mở bán lần thứ 1 tháng 7 năm 2017.
    Vị Trí dự án Florence
    Chung cư Florence ở ngay địa điểm chính giữa lớn mạnh bậc nhất của Mỹ Đình thuộc vị trí đô thị The Manor. Sở hữu vị trí đắc địa, dự án đang thu hút những chuyên ra bất động sản với quý khách hàng quan tâm các sản phẩm. ĐC Chung cư florence nằm khá gần bến xe Mỹ Đình và những con đường mới lạ chiến lược như: Phạm Hùng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Dương Đình Nghệ… thuộc tương lai không xa, chung cư Iris Garden kì vọng sẽ là tâm điểm gây sốt cùng Với những nhà đầu tư bất động sản săn đón.
    [​IMG]
    Chúng tôi uy tín hàng đầu
    Chung cư Florence cùng ra mắt bởi Chủ đầu tư Nhà ở mỹ xuân – là công ty con thuộc Công ty và tập đoàn Phục hưng Holding. Chủ đầu tư nhà ở mỹ xuân tuy mới chỉ bước chân vào thị trường bất động sản chưa lâu, nhưng với kinh nghiệm với vốn tích lũy của mình thì những năm trở lại Địa điểm Chúng tôi đã khẳng định khu vực cũng như tiếng tăm của mình trên thị trường. Hoạt động tại nhiều lĩnh vực khác nhau xong sở hữu thể thấy rằng Vimefulland rất có tiềm năng kinh tế, Chủ đầu tư mong cần sẽ đem đến để cư dân một cuộc sống dịch vụ, hiện đại cùng độc đáo nhất.
    trang thiết bị chung cư Florence
    Florence được Chúng tôi chú trọng xây dựng những thiết bị vô cùng phong phú cùng thông minh, đáp ứng với các mong cần của cư dân sống tại dự án. Tại chung cư Florence sở hữu những máy móc thiết bị nổi bật với giao thông như: Bể bơi, trung tâm mua sắm, hệ thống những dịch vụ Spa, Gym, địa thế vui chơi giải trí, khu ăn uống…
    ngay cạnh những thiết bị đã nói trên, dự án Iris Garden còn có các trang thiết bị khác điển hình như: địa thế tập dưỡng sinh dành cho người già, sân tập đoàn những buổi sự kiện lớn nhỏ, vườn BBQ… toàn đều cùng Chủ đầu tư trang bị với bố trí nhiều nhằm phục vụ tốt nhu cầu cùng mang lại 1 không gian sống thiết bị cho người dân. Vimefulland không ngừng cố gắng, kiến tạo về 1 không gian rộng rãi mát ngay gũi cùng thiên nhiên mang cảm giác yên bình, đón ánh sáng tự nhiên. Với thể nói Iris Garden là khu vực đem lại sự vui tươi, thoái mái giúp cuộc sống của cư dân trở nên ý nghĩa cùng tràn đầy năng lượng hơn.
    Xem thêm: http://www.chungcuflorence.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam