Phân khúc chung cư hiện đại đẩy mạnh chính sách tăng thị phần

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 21/5/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Sau Thời gian chững lại trong quý một, phân khúc căn hộ chung cư tại Hà Nội bắt đầu khởi sắc ở quý 2. Với với việc nhiều dự án mới cùng ra mắt thì những Chúng tôi cũng tăng cường áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mại lớn cùng kích cầu thị trường.
    [​IMG]
    Theo dự báo của Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam, thuộc quý 2 lượng giao dịch BĐS sẽ tăng cao hơn quý I. Các phân khúc sẽ tăng mạnh nguồn cung, do sở hữu sự ra mắt đầy đủ dự án lớn, nhưng bảng giá dự kiến không sở hữu sự biến động.
    địa bàn "Tam Giác vàng" sẽ tiếp tục là tâm điểm của nguồn cung trên thị trường căn hộ, vẫn là những quận "Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông" do quỹ đất nhiều , nguồn cung lớn, các dự án với bảng giá thông minh , thích hợp với thu nhập người dân.
    Thực tế trên thị trường với thể thấy, gần trong tháng 4 cùng đầu tháng 5 hàng loạt dự án tại địa bàn này đã ra mắt thị trường. Với thể kể những như Chung cư Anland Premium (Hà Đông) cùng đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường với mức bảng giá gần từ 23-26 triệu/m2. Chung cư Bohemia số 2 Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân) của Vinaconex cùng chi phí cao hơn, từ 26 triệu đồng đồng/m2.
    Đặc biệt thị trường cũng ghi nhận các dự án của những tên tuổi mới như nhà thầu Phục Hưng cùng dự án đầu tay thiết kế hiện đại Chúng tôi là khu căn hộ Florence (Mỹ Đình) gồm 480 căn hộ thông minh với DT 74,9m2 - 124,3m2.
    Hay một Chủ đầu tư các từ phía Nam là Landmark Holding cùng dự án Manhattan Tower thuộc khu đất vàng đất vàng Lê Văn Lương. Manhattan Tower gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng với 327 căn hộ có chi phí từ 29,8 triệu đồng/m2. Các thiết bị của dự án gồm nhà trẻ, phòng tập gym, yoga với hệ thống spa. Dự án tích hợp vườn nướng BBQ, bar, trung tâm mua bán , địa thế phố cổ, phố ẩm thực, quầy bar....Được biết, Manhattan Tower là dự án đánh dấu bước ngoặt quan trọng với Landmark Holding khi tấn công vào lĩnh vực BĐS.
    với cùng việc ra mắt dự án mới, những Chúng tôi cũng tăng cường các chính sách khuyến mãi kích cầu thị trường. Đơn cử tại dự án Sunshine City, Khách hàng mua căn hộ với tặng gói nhà thông minh Smart home các 200 tr trừ thẳng vào bảng giá căn hộ, tặng gói quản lý dịch vụ trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà.
    >> Chung cư Florence
    Hay tại dự án The K – Park (Quận Hà Đông) của Chúng tôi CenInvest, KH gần muốn trả tiền trước 30% chi phí trị căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% lên những 15 tháng hoặc nhận chiết khấu từ 2 – 4% mức giá trị căn hộ.
    Đặc biệt, tại dự án Manhattan Tower, Chủ đầu tư đã "chơi trội" khi miễn phí duy trì lên các 10 năm để KH. Thêm vào đó , quý KH giao thông mua căn hộ còn với tặng iPhone X cùng sở hữu cơ hội trúng thưởng xe Mercedes C200 hay sổ tiết kiệm 300 tr .
    Đánh mức giá về thị trường căn hộ thuộc quý 2/2018, bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận nghiên cứu CBRE với biết mặc dù với đầy đủ tác động nhưng thị trường căn hộ vẫn khá khả quan trong quý 2. Các Chủ đầu tư đã bắt đầu quan tâm mạnh mẽ tới việc thiết kế các căn hộ, đưa ra Phí cả thông minh hơn với đặc biệt đầy đủ chính sách để kích cầu thị trường.
    "Đặc biệt, địa bàn phía Tây bao gồm những huyện Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm vẫn sẽ là các khu vực sôi động nhất trên thị trường cả về nguồn cung lẫn tốc độ giao dịch", Bà An nhấn mạnh.
    >> Florence Mỹ Đình
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam