Nội thất kiểu Hàn Quốc với sofa da tphcm

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 18/10/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    2
    Bạn mê mẩn những ngôi nhà kiểu Hàn trang hoàng ,tinh tế ? Bạn muốn thiết kế một ngôi nhà có không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc. Nắm bắt được mọi xu hướng thiết kế, hiểu rõ nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư từ phong cách truyền thống, hiện đại, cổ điển đến những phong cách phương Tây, phương Đông giàu bản sắc,…trong những năm qua Sofaza không ngừng cải thiện mình và tạo ra đa dạng mẫu mã sofa da phù hợp với mọi phong cách.Hãy cùng nhau tim hiểu cách kết hợp sofa da tphcm theo phong cách Hàn Quốc nhé.

    [​IMG]

    Đặc trưng của phong cách nội thất Hàn Quốc

    Phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn, bởi sự thanh tao, tinh tế mà lại hết sức sang trọng và ấn tượng. Điểm cộng của phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc chính là thể hiện rõ những yếu tố cơ bản trong thiết kế như sự đơn giản, khiêm tốn, tiết chế, và tôn trọng sâu sắc các giá trị thiên nhiên.Phòng khách luôn được coi là trung tâm của ngôi nhà, là nơi mà các thành viên, các vị khách quý sum họp, gặp gỡ và trò chuyện thường xuyên. Do vậy, phòng khách luôn cần được trang trí một cách lộng lẫy nhất. Những món đồ nội thất vì thế luôn là những sản phẩm không thể thiếu nơi đây. Và một trong những món đồ nội thất chúng ta cần quan tâm chính là những bộ sofa da với chất liệu và kiểu dáng sang trọng nên tìm nơi bán sofa da ở đâu để tôn lên vẻ đẹp, phong cách của phòng khách? Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho phòng khách của mình một bộ ghế sofa với những thiết kế sang trọng, hiện đại tạo nên một phòng khách đẹp, ấn tượng đối với toàn thể mọi người khi đến đây.

    Có thể nói, những đặc trưng về không gian, tinh thần và vật liệu đã ảnh hưởng đến vẻ đẹp đơn giản trong thiết kế kiến trúc, trong khi đó những vật dụng truyền thống của Hàn quốc được sử dụng lại mang lại nét tinh tế trong trang trí nội thất chung cư. thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Hàn Quốc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem, vàng nhạt, hồng,…Chất liệu sử dụng trong không gian vô cùng phong phú từ chất liệu thiên nhiên như gỗ, da đến các chất liệu nhân tạo như nhựa, inox,…Dù sử dụng chất liệu gì nhưng khi chọn lựa chúng ta phải xem xét về công năng sử dụng, độ thẩm mỹ phù hợp với phong cách thiết kế.
    [​IMG]

    Phong cách nội thất Hàn Quốc đem lại sự thoải mái cho gia đình

    Mộc mạc, đơn giản nhưng lại toát lên nét tinh tế và sang trọng là những gì mà phong cách nội thất Hàn Quốc biểu đạt. Cuộc sống càng hiện đại, con người càng bị rơi vào trạng thái mệt mỏi về công việc, căng thẳng về học hành nên đương nhiên, khi trở về nhà được tận hưởng sự thoải mái và nhẹ nhàng để thả trôi đi những muộn phiền, mệt mỏi là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.Khi đến với Sofaza- nơi bán sofa da tphcm bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu ghế sofa da với kiểu dáng thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa với những đồ nội thất khác hiện có và đặc biệt sofaza cam kết mỗi chiếc ghế sofa da thật đều đã được kiểm định qua chất lượng chuẩn quốc tếsẽ giúp bạn mang về cho gia đình mình một bộ sa lông ưng ý.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam