Những vật dụng đồ mua cũ có lợi hơn đồ mới

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 21/9/18.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Giỏ xách hàng hiệu, tủ, bàn ghế gỗ, sách... là những món hàng cũ đáng để cho bạn chọn lựa nếu muốn sở hữu những món đồ độc, lạ mà tiết kiệm chi phí.

    1. Túi xách

    [​IMG]
    Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhiều chi phí so với sắm đồ mới, thậm chí nếu tinh mắt chọn ra "hàng ngon" trong đống đồ hiệu cũ có thể sở hữu món đồ mới gần như 80%.

    2. Bàn ghế gỗ

    Bàn ghế gỗ thường có độ bền lâu lại dễ lau chùi. So với bộ bàn ghế gỗ mới giá khá cao, thì việc mua lại bàn ghế gỗ cũ ở một số cửa hàng đồ cũ thường rẻ hơn 30-50%. Người dùng khi mua về chỉ cần lau sạch sẽ, đánh bóng bằng vẹc-ni là bộ bàn ghế chẳng khác gì mua mới.

    [​IMG]


    3. Lư đồng

    Thay vì làm mới bàn thờ gia tiên ngày Tết bằng việc đánh bóng bộ lư đồng, nhiều người quyết định bán bộ cũ, sắm bộ mới. Do vậy, giá mỗi bộ lư đồng cũ rẻ hơn 30% so với bộ mới. Đây là cơ hội cho những người muốn sắm cho mình bộ lư đồng có giá cả phải chăng. Chỉ cần chăm chỉ lau rửa và đánh bóng là có thể dùng cả đời.

    [​IMG]

    4. Sách cũ

    [​IMG]
    Sách mới thường bán đúng giá niêm yết, nhưng bạn có thể chỉ trả 20% trên giá bìa nếu tìm mua ở những tiệm bán sách cũ. Nơi này cũng ẩn chứa những cuốn sách cổ "độc nhất vô nhị" mà không phải tốn nhiều tiền để sở hữu.

    5. Tủ gỗ

    [​IMG]
    Tủ gỗ cũ cũng là một món đồ đáng mua. Bởi lẽ, bạn có thể tiết kiệm được 30-50% chi phí mà vẫn sở hữu được hàng bền đẹp, chỉ cần biết cách tu sửa và làm mới nó một chút.

    6. Tủ nhựa

    [​IMG]
    Có nhiều bà mẹ mua món đồ này mới chỉ dùng được một tuần nhưng vì nhiều lý do khách quan nên đem bán. Lúc ấy, giá sản phẩm này giảm tới 1/3 so với mua mới. Do vậy, nếu biết săn hàng trên một số website bán đồ cũ bạn có thể có tủ nhựa ưng ý mà chi phí phải trả thấp.

    Tiết kiệm chi phí, lại tìm được món hàng độc mình đang cần nên đồ cũ ngày càng được nhiều người tiêu dùng chọn mua. nếu bạn có nhu cầu cần thanh lý những món đồ cũ của mình có thể liên hệ đơn vị chuyên thu mua bàn ghế cũ giá cao Hải Đăng qua HOTLINE : 0868.920.921
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam