những vấn đề cần hỏi tại chung cư intracom vĩnh ngọc đông anh

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi tonypham123, 23/5/17.

  1. tonypham123
    Offline

    tonypham123 Active Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    chung cư intracom 8 công bố đợt đầu giá đặc trưng nhất tầng lớp
    Dưới đây là 1 số những câu hỏi mà toàn bộ các quý quý khách chúng tôi tiếp xúc đặt ra khi tìm hiểu về Công trình căn hộ Intracom 8 Vĩnh Ngọc.. Tất nhiên không phải phần đông những bạn đều đặt ra câu hỏi như chậm triển khai Nhưng đây là những thắc mắc hay gặp. Chúng tôi sẽ giải đáp để quý người mua an tâm mua Công trình Công trình Intracom Vĩnh Ngọc.

    BAO GIỜ chung cư INTRACOM VĨNH NGỌC RA HÀNG ?
    Thời điểm ra hàng của căn hộ chung cư Intracom Vĩnh Ngọc chưa được công bố cụ thể. Nhưng hiện giờ khi đi qua sản phẩm ta có thể thấy sản phẩm đang được triển khai đào móng. Sau khoảng từ 3 đến 4 tháng khi móng làm xong thì Dự án sẽ được ban bố chính thức ra thị phần bất động sản .. Vậy là dự định vào quý II năm 2017 sắp tới đây thì sẽ được chủ đầu cơ Intracom cần tiền bán gấp ra thị phần BDS những căn hộ dẫn đầu .

    Chi phí dự kiến chung cư INTRACOM VĨNH NGỌC.
    chi phí của nhà chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc chưa được mở bán chính thức ra thị trường bất động sản bởi sản phẩm chưa được ra mắt. Ngoài ra thì có thể dự đoán chi phí cần bán của căn hộ chung cư Intracom Vĩnh Ngọc sẽ không cao bởi tọa lạc trên địa bàn huyện Đông Anh. Theo thông tin chưa chính xác thì mức giá cần bán của sản phẩm sẽ dao động ở khoảng từ 16 triệu đồng / m2. Đây là tầm giá Vợ chồng tôi bán gấp cực kỳ cuốn hút của một sản phẩm BĐS chỉ mất 10 để đi đến Tây Hồ.

    Chủ đầu tư INTRACOM LÀ AI ? Intracom là 1 tại số ít những chủ đầu cơ có khôn cùng nhiều các sản phẩm bất động sản nằm trên địa bàn tỉnh thành Hà Nội đã đi vào hoạt động và nhận được nhiều nghiên cứu tích cực của bạn . Có thể kể đến là sản phẩm Intracom Trung Văn, Intracom Cầu Diễn..và rất nhiều các Dự án Intracom khác nữa..

    CÓ THỂ khai triển VÀO INTRACOM 8 VĨNH NGỌC ĐƯỢC KHÔNG ? Đây là câu hỏi mà nhiều quý khách hỏi chúng tôi nhất về sản phẩm căn hộ Intracom Vĩnh Ngọc. Dưới đây là 1 số lý do tôi khuyên quý quý khách nên tuyển lựa Công trình Intracom Vĩnh Ngọc Đông Anh.
    - sản phẩm có Nằm tại vượt trội với toàn bộ những sản phẩm BĐS khác và sắp như không có cạnh tranh ( nằm bên phía Đông Anh bên cạnh đó không quá xa Thủ đô khi chỉ mất 10 phút để đi đến quận Tây Hồ ).
    - cơ hội tăng giá BĐS của vùng là cực lý tưởng khi sản phẩm nằm trên trục giao lộ kinh tế đi sân bay Nội Bài, sau chậm triển khai các sản phẩm lớn như công viên Kim Quy, Triển Lãm của Vin Group quy hoạch trên trục phía Đông Anh thì giá trị các Công trình cũng sẽ tăng lên rất cao.
    - sản phẩm mở bán đợt một với khôn cùng nhiều các chính sách Bán hàng cuốn hút nên quý người mua có thể chọn lọc căn hộ đẹp tùy thích và sau như thế gia đình cần bán chênh ra phân khúc BDS nghỉ dưỡng vào đợt ban bố thứ 2. cơ hội chọn lựa căn hộ chung cư đẹp là hết sức nhiều.
    còn các câu hỏi đáp về chung cư intracom vĩnh ngọc đông anh
    Chúng tôi sẽ hồi đáp quý khách sau
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam