Những loại thực phẩm ăn vào không lo táo bón

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/12/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Ăn gì trị táo bón hiệu quả và nhanh khỏi là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Sau đây, congtymethi.vn sẽ gửi đến bạn10 thực phẩm rất giàu chất xơ, giúp trị táo bón hữu hiệu.
    http://congtymethi.vn/tin-tuc/an-gi-tri-tao-bon-hieu-qua-nhanh-khoi-529.html

    [​IMG]
    Các loại đậu, đỗ
    Trong mỗi khẩu phần ăn hằng ngày, đậu đỗ chứa hơn 10g chất xơ mà ít có loại thực phẩm nào có được. Chất xơ trong thực phẩm này là hỗn hợp của chất xơ có thể hòa tan và chất xơ không hòa tan vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa.
    Đậu Hà Lan
    Tiêu thụ một lượng vừa phải đậu Hà Lan hằng ngày cũng là một trong những món ăn giúp điều trị bệnh táo bón hiệu quả.
    Súp lơ xanh
    Súp lơ xanh giàu vitamin K là một trong những thực phẩm tuyệt vời cho những người bị táo bón. Ngoài ra, súp lơ xanh cũng giúp giảm chứng sưng, viêm.
    Ăn Bơ trị táo bón
    Quả bơ cũng là một trong những thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao, tốt cho người bị táo bón.
    Quả lê
    Hàm lượng nước cao cùng nhiều chất xơ khiến quả lê trở thành một trong những “thần dược” trị táo bón hiệu quả.
    Ăn trái cây khô cũng trị táo bón rất tốt
    Một số loại trái cây sấy khô như quả chà là, mận khô, nho khô hay mơ khô,… đều có nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp điều trị táo bón.
    Yến mạch
    Yến mạch có hàm lượng chất xơ cao và cũng là một phương thuốc hữu hiệu để giảm cân. Vì thế, phái đẹp thường lựa chọn yến mạch để trị táo bón và giữ dáng.
    Ăn chuối trị táo bón tuyệt với
    Chuối cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn chống lại bệnh táo bón. Tuy nhiên, chỉ có chuối chín là có tác dụng trị táo bón, còn chuối xanh thì lại khiến cho táo bón nặng hơn.
    Rau chân vịt
    Rau chân vịt giàu vitamin K. Ăn rau chân vịt sẽ giúp người bị táo bón giảm đau rát hậu môn. Thích hợp dùng cho cả người lớn, trẻ em và người cao tuổi.
    Cà rốt
    Cà rốt sống hay cà rốt luộc đều rất tốt cho người bị táo bón bởi loại thực phẩm này rất giàu chất xơ và được rất nhiều người tin dùng và mang lại kêt quả bất ngờ.
    Vỏ hạt mã đề trị táo bón cực đỉnh hiện nay
    [​IMG]
    Trên đây là những thực phẩm giúp phòng ngừa và điều trị táo bón hiệu quả, giúp bạn trả lời cho câu hỏi Ăn gì để điều trị táo bón. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm Vỏ Hạt Mã Đề 100% từ thiên nhiên tại congtymethi.vn có nguồn gốc từ Ấn độ. Sản phẩm đã được WHO khuyên dùng hằng ngày.
    + Tình trạng táo bón ở trẻ sơ sinh không thể giải quyết bằng cách đơn giản là ăn nhiều chất xơ như người lớn. Đây cũng là hạn chế khiến việc điều trị táo bón ở trẻ sơ sinh không được hiệu quả. Nhưng với 3 cách điều trị táo bón ở trẻ sơ sinh hợp lý sau đây, sẽ giúp bé thoát khỏi nỗi khó chịu mang tên "táo bón".
    http://congtymethi.vn/tin-tuc/3-cach-dieu-tri-tao-bon-o-tre-so-sinh-hop-ly-532.html

    + Táo bón ở trẻ sơ sinh thường xuất hiện những dấu hiệu sau: bé không đại tiện hơn 3 hay 4 ngày, chán ăn, khó ngủ, hơi trướng bụng, hay cằn nhằn khó chịu đi kèm với tiếng khóc ré chói tai, và xì hơi nặng mùi. Nếu bé có những dấu hiệu trên, mẹ có thể tham khảo những cách trị táo bón ở trẻ sơ sinh dưới đây ngay nhé!
    Cho bé uống nước ép trái cây loãng
    + Nước trái cây chỉ dùng cho bé uống thêm, không thể thay thế khẩu phần của bé. Nên chọn các loại trái cây tốt cho đường tiêu hóa như mận, táo, lê, nho, việt quất,… và tránh xa các loại quả hạch như mơ hoặc đào và các quả chua như cam, bưởi chùm, kiwi, thơm và hầu hết các loại quả mọng vì chúng có thể kích thích dạ dày rất nhạy cảm của bé dễ gây dị ứng
    + Bạn có thể hòa 15ml nước trái cây với 15ml nước và cho bé uống 3 đến 4 lần giữa các bữa ăn. Chú ý, không làm ngọt nước trái cây vì đường không giúp cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ sơ sinh mà có thể ảnh hưởng xấu đến tiêu hóa..
    Cho bé uống một chút trà bạc hà pha loãng
    Hâm nóng bình nước cho đến khi nước hơi ấm, rồi cho vào cốc. Sau đó, nhúng túi trà bạc hà vào nước khoảng 5 lần. Đổ 30ml nước trong cốc vào bình rồi cho bé uống sau các bữa ăn.
    Nước là một trong những phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất để kích thích khả năng đại tiện. Kết hợp với bạc hà giúp làm dịu dạ dày bé, hỗ trợ tiêu hóa và đại tiện.
    Cho bé tắm nước ấm
    Ngâm mình trong nước ấm sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, đồng thời giảm bớt cảm giác khó chịu do táo bón gây ra. Sau đó, giúp bé thư giãn cơ bụng sẽ làm giảm cơn đau do đầy hơi và kích thích nhu động ruột.
    Bên cạnh đó, bạn có thể thả một túi trà cúc La mã vào nước tắm của bé, mùi thơm dễ chịu của trà sẽ hỗ trợ đạt được hiệu quả thư giãn mong muốn.
    Lưu ý:
    Một triệu chứng nguy hiểm thường bị nhầm với táo bón là số lượng tã ướt giảm mạnh. Đây có thể là triệu chứng của một chứng bệnh nghiêm trọng. Mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nhi khoa nếu bé làm bẩn tã ít hơn nhiều so với bình thường.
    [​IMG]
    Trên đây là một vài cách giúp điều trị táo bón ở trẻ sơ sinh hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm Vỏ Hạt Mã Đề tại congtymethi.vn để giúp trẻ hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn nhé!
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-tao-bon-cuc-nhanh-va-hieu-qua-voi-vo-hat-ma-de.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam