Nhập khẩu chính hãng và phân phối các loại đèn led uy tín tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/9/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho quý khách hàng 5 lưu ý khi chế đèn led cho hồ thủy sinh.
    Đèn led được lựa chọn sử dụng cho bể thủy sinh, nhất là với những bể cao vì led có độ xuyên thấu lớn, ánh sáng tập trung.
    Việc tạo không gian sống cho cá là một sở thích rất thú vị. Tuy nhiên, sở thích này khá tốn kém và có phần khó khăn với người mới bắt đầu bởi để duy trì nó bạn không những phải đầu tư trang thiết bị mà còn cần có kiến thức về các loài thuỷ sinh cũng như thời gian và sự kiên nhẫn.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-18w

    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-6w
    Cũng chính vì điều đó mà khi mắt người nhìn trực tiếp vào nguồn ánh sáng led sẽ bị chói, nhìn lâu có thể gây tổn thương võng mạ (nhất là đối với trẻ em). Hiện nay mẫu đèn led tự chế thường được đề cao yếu tố thẩm mỹ (mỏng và nhẹ) mà quên đi mất yếu tố an toàn cho người sử dụng. Khi đứng trước một bể thủy sinh có sử dụng đèn led, người xem có thể bị ánh sáng của đèn chiếu vào mắt gây khó chịu, đối với trẻ nhỏ, việc ngước lên nhìn đèn led (dù vô tình hay cố tình) ít nhiều cũng đều có thể để lại hậu quả.
    Dựa vào kích thước và bố cục người chơi phải lựa chọn cho mình các loại cây thủy sinh phù hợp nhất với hồ thủy sinh của mình, với kích thước nhỏ người chơi sẽ phải lựa chọn kỹ hơn về các loại cây trong bể.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng các sản phẩm https://www.vivaled.vn/den-led-roi-op-tran-7w
    Điển hình như với các cây cho nền như: Trân châu ngọc trai, ngưu mao chiên, fiss,.. Ngoài ra cũng có các loại bucep , ráy nana và rêu (eg: rêu wepping, rêu java, rêu pelia,..). Hãy đưa ra những lựa chọn khéo léo để có những sản phẩm hài lòng nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam