Nhập khẩu các loại máy hút chân không uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/9/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Những thực phẩm ít sử dụng đến có thể để lên cao hoặc thấp. Tủ lạnh side-by-side tính năng lấy nước, đá viên bên ngoài cửa tủ để hạn chế hao tốn năng lượng. Tuy nhiên, loại tủ này chiếm diện tích giant bếp lớn, tính năng làm đá viên và nước lấy ở bên ngoài tủ chiếm rất nhiều không gian ngăn đá, tốn điện năng hơn. Giá tủ lạnh khá cao từ 14 – 30 triệu đồng.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay thịt sammic.
    Với kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới, bạn dễ dàng lấy thực phẩm tươi ở vị trí ngang tầm mắt. Ngăn đá được thiết kế dạng ngăn kéo hoặc gắn bản lề. Ngăn đá này có kích thước lớn hơn tủ có ngăn đá ở trên nên sẽ tốn điện hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi máy xay cắt đa năng robot coupe.
    Với kiểu tủ lạnh side-by-side, các ngăn chính được chia theo chiều dọc tủ. Tức là ngăn đông và ngăn thực phẩm tươi sẽ ngang bằng nhau, ngăn đá thường lớn hơn các loại tủ khác. Vấn đề chỉ còn ở việc bạn sắp xếp các thực phẩm thường sử dụng ở ngang tầm mắt dễ dàng lấy ra ngoài.
    Xem thêm các sản phẩm khác của cosmic tại máy hút chân không sammic.
    Hãy chọn tủ phù hợp với không gian sống của bạn, và nhất là căn bếp của bạn. Đảm bảo khoảng cách không gian xung quanh tủ (tối thiểu là 10cm) , có đủ chỗ để mở cửa tủ và lấy đồ.
    Theo tính toán thì mỗi người cần khoảng 20-25l dung tích tủ, tức 1 nhà 4 người thì tủ lạnh nên có dung tích khoảng 125-150l.
    Nhưng thực tế thì bạn còn phải tính thêm đến hoàn cảnh sống, tính toán xong những yếu tố này, nhiều khả năng bạn sẽ thấy tuy nhà ít người nhưng một chiếc tủ lạnh lớn lại là lựa chọn hợp lý hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam