Nhà thầu TSQ Techco sẽ phụ trách xây dựng phần thân dự án ICID Complex.

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 15/1/18.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Nhà thầu TSQ Techco sẽ phụ trách xây dựng phần thân dự án ICID Complex.

    [​IMG]

    Chung cư ICID Complex sau một thời gian xây dựng đã hoàn thành phần móng công trình đang trong quá trình bàn giao thông số kỹ thuật giữa nhà thầu móng và nhà thầu thi công thân( Công ty CP TSQ Techco), CĐT thông báo ngày 15/01/2018 nhà thầu thi công phần thân TSQ Techco sẽ bắt đầu vào thi công phần thân công trình. Với các điều khoản chặt chẽ trong hợp đồng ký kết giữa hai đơn vị cùng với uy tín cao trên thị trường của nhà thầu TQS Techco, chủ đầu tư ICID Group cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng thời điểm ghi theo hợp đồng mà khách hàng mua căn hộ đã ký kết với chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Với uy tiến cũng như hàng loạt các công trình đã và đang xây dựng thì cư dân tương lai ICID Complex hoàn toàn có thể yên tâm khi Techco phụ trách xây dựng dự án.

    Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, TSQ TECHCO đã khẳng định đơn vị thế của mình trên thị trương, tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất.

    Hiện nay TSQ Techco đã và đang triển khai các dự án lớn: Nhà máy sứ Inax, Toà nhà 178 Thuỵ khuê, Trung tâm thương mại Việt Trì, Toà nhà chung cư cao cấp Làng Việt Kiều Châu Âu, Toà nhà The Pride Hải Phát : B3( 45 tầng), B4(35 tầng); Trường Đại học Đại Nam, Khu chung cư 21 Tầng Hà Nam, tòa nhà CT7- KĐT Dương Nội( 27 tầng); Dự án Hateco Hoàng Mai gồm 2 toà 28 tầng, Dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ HPC Landmark 105, Dự án Khu nhà ở xã hội The Vesta Phú Lãm và đại dự án Roman Plaza nằm trên đường Tố Hữu Hà Đông.



    Theo biên bản ký kết giữa CĐT ICID Group và nhà thầu Techco thì nhà thầu thi công cam kết đảm bảo tiến độ thi công 7 ngày sẽ hoàn thiện một sàn căn hộ tương đương 1 tháng dự án sẽ lên được 4 tầng. Trong hợp đồng này có điều khoản ghi rõ nếu nhà thầu thi công Techco đảm bảo tiến độ đã cam kết CĐT sẽ thanh toán chi phí thầu thi công ngay trong tháng và ngược lại nếu nhà thầu không đảm bảo được tiến độ CĐT có quền từ chối thanh toán. Điều khoản này có mối quan hệ ràng buộc và rất có lợi cho các bên đặc biệt là những cư dân tương lai của ICID Complex sẽ hoàn toàn yên tâm rằng quyết định của mình chính xác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam