Nên trọn mua Dự án panorama Hoàng văn Thụ hay chung cư 40 Thịnh Liệt

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi datxanhmb81, 17/4/18.

  1. datxanhmb81
    Offline

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Hoàng Mai đang là quận có nhiều dự án chung cư giá rẻ phù hợp với đa số nhu cầu của nhiều người. Quận Hoàng Mai cũng là cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô. Theo quy hoạch phát triển thành phố thì đây cũng là điểm đầu của tuyến tàu điện ngầm chạy xuyên qua trung tâm thủ đô và kết thúc tại Nhổn. Cơ sở hạ tầng theo đó cũng sẽ được nâng cấp và xây mới rất mạnh trong thời gian tới, giá trị sống và giá trị đầu tư các căn hộ tại đây hứa hẹn sẽ có nhiều dịch chuyển theo chiều hướng tốt đẹp.Quận Hoàng Mai và các tuyến đường đang mở rộng
    Là một trong những quận sở hữu tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị nhanh hàng đầu thủ đô với rất nhiều các dự án bất động sản như: Vĩnh Hoàng, Đền Lừ, View Tower, Dự án panorama Hoàng văn Thụ Cùng với đó là một sự liên kết chéo để thiết lập và phát triển hệ thống giao thông cung đường Tam Trinh đang góp phần biến Hoàng Mai trở thành quận ủy có nhiều khu đất vàng nhất Hà Nội.

    [​IMG]



    Có thể kể đến tuyến đường nối từ trung tâm quận đến Sông Hồng, trải dài qua các phường Lĩnh Nam, Thanh Trì, Yên Sở, Vĩnh Hưng. Cung đường này dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018. Ngoài ra tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên kết nối tuyến đường Minh Khai đến đường vành đai 2,5.. Khi được vận hành và đưa vào sử dụng các con đường này chắc chắn làm giảm tải lưu lượng giao thông tại các con đường chính của quận như: Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam cũng như khiến khả năng kết nối của quận Hoàng Mai đến các quận ủy khác cũng như các tỉnh khác tại phía Nam thủ đô.
    Với hàng loạt dự án đã và đang được triển khai, quận Hoàng Mai được ví như là vùng đất vàng cho nhà đầu tư, bởi tiềm năng và sức hút đặc biệt của quận với các địa điểm luôn là cầu nối giao thông: Bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, hay điểm dã ngoại ngoài trời Công Viên Yên Sở.
    Dự án bất động sản Gamuda City quận Hoàng Mai
    Tham khỏa bảng giá chung cư 40 Thịnh Liệt: https://chungcu40thinhliet.net/
    Với đà phát triển của các tuyến đường trên, hàng loạt dự án nhà ở bất động sản của quận sẽ được hưởng những lợi thế về giao thông khi di chuyển trong khu vực trong và ngoài thành phố. Đặc biệt là hai dự án 40 Thịnh liệt và Gamuda City sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ các cung đường trên.
    Riêng đối với dự án Gamuda City do tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư thì dự án này đã định hướng được sự phát triển của các con đường này để xây dựng một khu đô thị Gamuda Gardens nằm gần ngay các tuyến đường trên. Với định hướng này, các bước đi của chủ đầu tư đều rất vững chắc từ các sản phẩm tầm trung đến các mặt hàng cao cấp trong khu đô thị.
    Quần thể cư dân hiện đại với mức giá tầm trung
    Trước cú hích của chính sách quy hoạch, làm thay đổi diện mạo của quận Hoàng Mai, các dự án BĐS khu vực này cũng “phất lên” nhanh chóng, thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong bối cảnh đó, về phía khách hàng, họ sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt hơn và trở thành một trong những người được hưởng lợi nhiều nhất.
    Trong những dự án BĐS của quận Hoàng Mai hiện nay, Chung cư Panorama Hoàng Văn Thụ là cái tên được nhiều nhà đầu tư và khách hàng tin tưởng lựa chọn và trở thành một trong những dự án có tính thanh khoản cao nhất trên thị trường BĐS phía Nam Hà Nội.
    Thủ tục mua căn hộ Panorama Hoàng văn thụ: https://panoramahoangvanthu.net/



     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam