Mua sofa da tphcm nên bảo quản như thế nào?

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 2/11/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    2
    Sử dụng ghế sofa da cao cấp cho phòng khách hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm bởi độ bền đẹp và vẻ sang trọng, hiện đại mà nó mang lại cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn mua sofa da tphcm mà không bảo quản đúng cách thì chúng sẽ rất nhanh hỏng. Sofaza sẽ chia sẻ những cách bảo quản ghế sofa da tốt nhất giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các gia đình khi đang có nhu cầu chọn mua ghế sofa da mà không biết cách bảo quản như thế nào?

    [​IMG]

    Ghế sofa da phòng khách nên được đặt ở những nơi thoáng mát trong nhà

    Một không gian được coi là lý tưởng giúp cho ghế sofa da thật tphcm phòng khách luôn bền đẹp là những căn phòng có nhiệt độ dao động từ 10 – 25oC, luôn thoáng mát và sạch sẽ. Với những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc luôn bị ẩm thấp sẽ làm da dễ bị nứt nổ hoặc lão hóa, nấm mốc.

    Bạn nên tránh đặt sofa da ở những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào hoặc dưới những loại bóng đèn có nhiệt độ quá cao sẽ làm giảm màu sắc và đặc tính chất liệu của da và theo thời gian sẽ làm giảm tuổi thọ của bộ sofa. Nếu bộ bàn ghế sofa da được đặt tại nơi có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng mặt trời thì bạn có thể sử dụng rèm cửa vừa có tác dụng giảm bớt ánh sáng trực tiếp vừa có tác dụng trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn. Đặc biệt bạn cũng cần tránh đặt máy điều hòa xả trực tiếp trên bề mặt sofa da sẽ làm chúng nhanh bị khô và làm giảm độ bền của bộ sofa.

    [​IMG]


    Nên di chuyển ghế sofa da phòng khách cẩn thận và tránh tiếp xúc trực tiếp với nước

    Một lưu ý nhỏ nhưng vô cùng quan trọng dành cho khách hàng khi mua ghế sofa da ở đâu không nên di chuyển mạnh hoặc di thay đổi vị trí đặt ghế sofa da cao cấp quá nhiều sẽ làm chúng bị trầy xước và ảnh hưởng đến khung gỗ của sofa. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí đặt sofa để tạo một không gian mới mẻ hơn cho ngôi nhà thì bạn chỉ nên di chuyển nhẹ nhàng và cẩn thận với bề mặt da, tránh va đập trong quá trình di chuyển sẽ làm giảm tuổi thọ của ghế sofa da phòng khách.Chất liệu da vô cùng kị nước đặc biệt với chất liệu giả da, vì vậy khi vệ sinh cho ghế sofa da phòng khách bạn nên tránh đổ trực tiếp nước lên bề mặt ghế sẽ làm cho sofa nhanh bị ải và gây nấm mốc làm hỏng bộ sofa. Với những vết bẩn thông thường bạn có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng để vệ sinh sofa, với những vết bẩn khó làm sạch thì bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng để làm sạch. Bạn nên bảo dưỡng sofa da 3 tháng một lần để đảm bảo bộ sofa luôn được bền đẹp và sạch sẽ.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam