Màng lọc của thiết bị lọc nước hiện nay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 18/1/18.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Theo các chuyên gia, nếu thường xuyên sử dụng nước giếng khoan chưa qua xửlý, nguồn nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Hậu quả đầu tiên là người sử dụng sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ mắc bệnh. Các chất độc tồn tại trong nước giếng ở mức độ nhẹ có thể gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, gây bệnh tiêu chảy. Nếu chất độc tích tụ lâu ngày có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiếm khác như ung thư… Vì thế, sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan là giải pháp hiệu quả bạn nên áp dụng để có nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    Xem thêm >>> hệ thống nước cấp cho bệnh viện

    Màng lọc RO gồm nhiều lớp mỏng hoặc các tấm phin được cuộn với nhau, tạo cấu hình dạng xoắn ốc. Các vật liệu của màng lọc là cơ cấu “nửa thấm”, cho phép phân tử nước đi qua, còn các chất rắn hòa tan khác sẽ bị giữ lại. Khi các nguồn cấp vượt qua dòng nước trên bề mặt màng lọc, các phân tử nước xâm nhập ngang theo bề mặt lớp màng, xung quanh bề mặt xoắn ốc, dồn các tạp chất ô nhiễm lại, tự rửa bề mặt của lớp màng, đẩy các chất ô nhiễm theo đường thải ra ngoài, chỉ giữ lại nguồn nước sạch trong, tinh khiết.

    Như chúng ta đã biết nước là thành phần vô cùng quan trọng không thể thiếu trong đời sống. Nhưng với thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngầm đáng báo động như hiện nay thì nguồn nước uống và sinh hoạt cũng chịu những tác động tiêu cực.
    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về nước sạch dùng trong cuộc sống thường ngày, xử lý nước tinh khiết đang trở thành một trong những lĩnh vực rất được quan tâm đó chính là thiết bị lọc nước.


    Đây là công nghệ lọc hiện đại và tiên tiến, sử dụng màng siêu lọc có khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0,0001micron, có thể loại bỏ được 99,9% vi khuẩn,virus trong nguồn nước, giúp loại bỏ lắng cặn, rong rêu, tạp chất, hợp chất hữu cơ, kim loại nặng độc hại… mang đến nguồn nước đầu ra sạch trong, an toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam