Kinh nghiệm mua dự án imperial place bình tân căn hộ chung cư trả góp giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi bomroitruc, 25/9/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    Làm nhà, lập GĐ, sinh con là những việc lớn trong đời người cần làm. Thời đại này, việc làm nhà càng khó hơn, cho nên vì vậy, xu thế hiện giờ là mua căn hộ, một căn hộ vừa cho tổ ấm nhỏ. Nhưng chọn mua căn hộ cũng cần đắn đo. Nó nằm ở đâu? Có tiện đường đi làm, tiện đưa con đi học, có gần viện lớn không? Cho những ai đang muốn mua căn hộ, căn hộ imperial place bình tân rất đáng để bạn xem xét

    mua nhà ở Imperial Place Bình Tân mang tới gì cho bạn?

    [​IMG]

    1. Tiện ích Imperial Place đem đến

    Là dự án có quy mô lớn, lợi ích mang đến rất nhiều mà giá rẻ, Imperial Palace rất đáng lưu tâm với những ai muốn mua nhà ở.

    + Trong khuôn viên khu nhà, bạn hoàn toàn tìm được nơi mua đồ cần thiết, tìm được sân tập gym mang về body đẹp, sức khỏe tốt sau những căng thẳng của mọi chuyện trong cuộc sống. Thêm nữa, những ai yêu bơi lội, hồ bơi ở chỗ này dành cho bạn. Ngoài ra, cũng là điểm đáng chú ý là khu vui chơi cho các bé, các con được chơi đùa, được gặp gỡ, sẽ hòa đồng hơn, phát triển tốt hơn. Xem đây như resort trong thành phố cũng không sai.>> du an imperial place

    + Ngoài khu mang đến cho bạn những điều gì? Đủ mọi thứ bạn cần mà không phải đi đâu xa. Có trường đào tạo cho con từ tiểu học đến cấp 3. Con không phải đi xa, bố mẹ cũng không mất công đưa đón. Có viện lớn, viện quốc tế phòng lúc cấp thiết, hoặc khám chữa cũng tiện hơn. Có trung tâm lớn để mua bán: AEON Mall, Metro, Big C,…. Mọi thứ không vượt quá 2 cây số. Vậy còn gì tiện lợi hơn?

    [​IMG]

    + Thêm đó, Kinh Dương Vương, con đường nơi khu nhà tọa là điểm nút giao thông. Đi vào trung tâm hay đi về miền Tây đều tiện.

    2. Bảng giá căn hộ Imperial Palace Bình Tân

    Với tiện ích đó, giá mỗi căn hộ ở đây được cho là cao ngất, tuy nhiên, đó là quan niệm sai lầm. Dự án hướng đến người thu nhập vừa, nên giá không cao, hay so với tiện nghi này nó rất thấp. Căn hộ mới quận 2

    Mỗi căn hộ có diện tích khác nhau, nhằm hợp với yêu cầu riêng của từng hạnh phúc gia đình. vì vậy mà không phải căn nào giá cũng như nhau. Nếu quan tâm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn căn hộ bạn muốn. Đồng thời tư vấn cho bạn nếu muốn có thêm thông tin các căn khác. Chúng tôi luôn mong đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách.

    Mua căn hộ như trên đáng hay không?

    Nếu bạn hỏi tôi có đáng hay không, tôi không ngần ngại cho bạn biết nó phụ thuộc quan niệm của bạn. Với riêng mình, tôi thấy cơ hội không tới nhiều lần, giá cả nhà đất lại đang tăng, bạn không thể tìm ra căn hộ khác có mức giá, tiện nghi tương đương ngoài Imperial Palace Bình Tân. Dự án chào làng nhằm mang lợi ích cho người tiêu dùng, cả chủ thầu, nhưng khách hàng lợi nhiều hơn. Chỉ nhìn vào tiện ích, tôi đã muốn mua ngay rồi, nó quá tiện so với giá đưa ra. Một nhà 3, 4 người, ai cũng thuận, căn nhà nào có thể hơn được nữa? Kể cả bạn có mua để đầu tư thì nó cũng sẽ giúp bạn kiếm bội tiền, bởi địa thế tốt vậy ai chẳng muốn có.

    [​IMG]
    Bảng giá căn hộ​


    Bảng giá Dự án Căn hộ Imperial Palace Bình Tân có phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt:
    • Đợt 1 : 50 triệu ký thỏa thuận đặt cọc (tương đương 10%).
    • Đợt 2 : 10% Ký hợp đồng góp vốn sau 45 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc.
    • Đợt 3 : 10% Hoàn thành đổ sàn tầng 1, ký hợp đồng mua bán.
    • Đợt 4 : 10% Hoàn thành đổ sàn tầng 6.
    • Đợt 5 : 10% Hoàn thành đổ sàn tầng 15.
    • Đợt 6 : 10% Hoàn thành đổ sàn tầng 22.
    • Đợt 7 : 10% Hoàn thành tầng 30, cất nóc.
    • Đợt 8 : 10% Hoàn thiện đến tầng 10.
    • Đợt 9 : 7% Hoàn thiện đến tầng 20.
    • Đợt 10 : 8% Bàn giao căn hộ.
    • Đợt 11 : 5% Khi chủ đầu tư bàn giao Sổ Hồng.

    Xem thêm: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam