Kiến thức hay để du lịch Kuala Lumpur tốt nhất

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 26/1/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Kuala Lumpur – “thiên đường nhiệt đới”của Đông Nam Á là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang có trong tay vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ. Để chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa hơn, phòng vé chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm di du lịch Kula Lumpur qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm đi du lịch Kuala Lumpur

    Thời gian du lịch Kuala Lumpur lý tưởng nhất

    Du khách có thể du lịch Kuala Lumpur bất cứ mùa nào trong năm, vì ở đây khí hậu quanh năm mát mẻ , cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đa dạng thuận lợi cho việc khám phá và trải nghiệm khắp thành phố cũng như vui chơi các hoạt động ngoài trời.

    Và đặc biệt hơn , vào khoảng thời gian từ tháng 10 tới đầu năm sau ,có rất nhiều lễ hội đặc sắc được diễn ra , không những thế các đợt sale khủng từ các trung tâm thương mại nổi tiếng từ thời trang, mỹ phẩm đến trang sức, là nguyên nhân thu hút đông đảo du khách đến với thành phố xinh đẹp này.

    Phương tiện di chuyển

    Để di chuyển tới Kuala Lumpur nhanh chóng và thuận tiện , từ Việt Nam du khách hãy di chuyển bằng đường hàng không. Đồng hành cùng chặng bay này là các hãng hàng không đi Kulalumpur với giá vé cực rẻ như : AirAsia, VietJet Air, Malindo Air, Malaysia Airlines. Phòng vé chúng tôi khuyên các bạn nên săn vé bay của Văn phòng Malindo Air để tiết kiệm cho chuyến du lịch của mình hơn . Hãng này thường đưa ra nhiều khung giờ vàng khuyến mãi cho chặng bay Hà Nội/Sài Gòn – Kuala Lumpur cùng chất lượng dịch vụ chuyên chở tốt và là lựa chọn của nhiều khách hàng trong hành trình khám phá Kula Lumpur.


    Lưu ý , quý khách bắt buộc phải đặt vé khứ hồi mới có thể nhập cảnh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

    Khách sạn , nhà nghỉ tại Kualalumpur

    Là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Đông Nam Á,cho nên hệ thống khách sạn , nhà nghỉ tại Kuala Lumpur vô cùng đa dạng và phong phú từ khách sạn xa xỉ tới tầm trung, giá rẻ. Theo kinh nghiệm đi du lịch Kuala Lumpur,quý khách nên đặt phòng sớm hơn dự định tại những trang đặt phòng trực tuyến hàng đầu hiện nay như booking, agoda, trivago… Lời khuyên cho quý khách là nên chọn những khách sạn ở gần trung tâm, giao thông thuận tiện, an ninh tốt, chất lượng dịch vụ và phục vụ đạt chuẩn . Khu Bukit Bintang hoặc China Town là lựa chọn lý tưởng nhất.


    Dưới đây , chúng tôi sẽ gợi những nơi nghỉ ngơi có mức giá rẻ ,chất lượng dịch vụ tốt để bạn đọc được tham khảo :

    – The KL Journal Hotel – Địa chỉ: 30, Jalan Beremi, Bukit Bintang, 50200 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia.

    – Dorsett Kuala Lumpur – Địa chỉ: 172, Jalan Imbi, Pudu, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia

    – Grand Millennium Hotel Kuala Lumpur – Địa chỉ: 160, Bukit Bintang Street, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur, Malaysia

    – Citin Seacare Hotel Pudu – Địa chỉ: 38, Jalan Pudu, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia

    Những điểm du lịch nổi tiếng tại Kuala Lumpur

    Công viên giải trí Sunway Lagoon

    Nếu bạn muốn dành cả ngày để thư giãn, đi vòng quanh những hòn đảo có nhân tạo, bãi biển lướt sóng, hồ bơi dạng sóng hoặc trên tàu xoay 360 độ quay về cướp biển, công viên giải trí Sunway Lagoon là một sự lựa chọn lý tưởng. Công viên này có bãi biển lướt sóng nhân tạo lớn nhất thế giới. Nó có năm khu vực khác nhau, có nghĩa là cung cấp nhiều tùy chọn cho du khách của mình để dành ngày chất lượng với gia đình và người thân. Năm khu vực bao gồm – công viên nước, công viên Scream, công viên giải trí, công viên Extreme và công viên động vật hoang dã.

    Aquaria KLCC, Kuala Lumpur

    Aquaria KLCC được cho là bể cá lớn nhất thế giới, chứa hơn 5.000 sinh vật biển và nước ngọt, bao gồm arapaimas khổng lồ, nhóm cá khổng lồ, cá gar và nhiều loài khác. Một số điểm thu hút chính của hồ cá là cá mập hổ, cá san hô tươi sáng, rắn biển chết người, cá ngựa và tia xanh.

    Aquaria KLCC là một trong những điểm tham quan quan trọng nhất của Malaysia có liên quan đến độ sâu thực tế và sự phức tạp.

    Khu phố Tàu

    Nằm ở trung tâm của Kuala Lumpur là nơi không bao giờ ngủ và luôn luôn đầy màu sắc và nhộn nhịp mọi lúc – Khu phố Tàu của Kuala Lumpur. Nếu bao giờ ghé thăm Kuala Lumpur, khu phố Tàu chắc chắn sẽ nằm trong danh sách các điểm đến không thể bỏ lỡ của bạn.Bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở đây, từ các loại thảo mộc Trung Quốc cho hàng giả. Đặc biệt vào ban đêm, nơi này là thiên đường của một người mua sắm và biến thành một chợ đêm sôi động và náo nhiệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam