ICID Complex giới thiệu hệ thống 30+ trang thiết bị chuẩn Singapore

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 20/5/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Dự án ICID Complex gồm 2 tòa tháp lần lượt mang tên Orchid (Hoa phong lan - loài hoa biểu tượng của đất nước Singapore) và Clover (Cỏ bốn lá) mang ý nghĩa của sự may mắn, an lành, thịnh vượng và phát triển. Mỗi tòa cao 30 tầng, chung khối đế cùng ba tầng hầm tươi mới, thông minh. Chủ đầu tư ICID phát triển dự án với mong muốn đem lại một không gian sôi động, trẻ trung dành cho người trẻ, gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới. Bởi thế, các căn hộ tại ICID Complex được thiết kế với DT phải chăng, từ 66 đến 83m2, bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ.
    [​IMG]
    Sinh thái: Sống chan hòa với thiên nhiên xanh
    Vườn thực vật Botanic Sky Garden nằm trên tầng 4, rộng ngay cạnh 800m2 bao trọn chu vi của tòa nhà là 1 điểm nổi bật hiếm sở hữu của dự án. Địa điểm sẽ là không gian thư giãn, rèn luyện thể chất với ngắm cảnh thành phố từ trên cao dành với tất cả cư dân. Vườn thực vật trên cao Botanic Sky Garden với thể trông là một “lá phổi xanh” thuộc lòng dự án mà chỉ có những cư dân trẻ sinh sống từ đây mới được tận hưởng.
    ngay cạnh máy móc thiết bị đậm chất sinh thái là vườn thực vật trên cao, Chủ đầu tư ICID còn mang các hơi thở Singapore đầy tính nghệ thuật như đài phun nước biểu tượng cùng quảng trường ánh sáng lấp lánh về đêm. Những cư dân trẻ cũng sở hữu thể tự sáng tạo các vị trí vườn nhỏ tại ban công với tăng thêm màu xanh để không gian sống. Toàn mang lại cho cư dân ICID Complex một không gian tốt nhất với vui chơi cùng lưu trông các hình ảnh không thể nào quên bên người thân cùng bạn bè.
    Sôi động: Sống vui từng phút giây
    cùng hàng chục tiện ích như café phố, góc nghệ thuật đường phố, địa thế vui chơi trẻ em thuộc nhà, vị trí rèn luyện thể chất cư dân, không gian làm việc sáng tạo… cư dân ICID Complex thỏa sức tận hưởng các cuối tuần vui vẻ, sôi động và thư giãn. Đặc biệt, bể bơi bốn mùa rộng 500m2 tọa lạc lầu 4, nối trung tâm hai tòa nhà sẽ không chỉ mang lại một không gian mát mắt mà còn là vị trí cư dân thỏa sức đắm mình thư giãn trong dòng nước mát.
    khu thương mại sầm uất cùng những thương hiệu lớn mang đẳng cấp quốc tế cũng sẽ được hình thành tại địa bàn shophouse thông tầng từ tầng 1 đến tầng 3 của dự án. Vị trí Địa điểm với cùng quảng trường ánh sáng sẽ để làm nên TTTM náo nhiệt cùng sôi động không chỉ dành với cư dân ICID Complex mà còn dành với các địa bàn lân cận.
    Tiện nghi: Sống tận hưởng mỗi ngày
    Tại ICID Complex, cư dân sẽ với đáp ứng tất cả yêu cầu từ nhỏ nhất cách khi vừa bước chân ra thềm nhà. Với các nhu cầu thiết yếu về sinh hoạt, dự án đã với chợ gia đình, phòng khám quốc tế, hiệu thuốc, trung tâm tài chính, ATM 24/7. Cùng các nhu cầu thư giãn thể chất, cư dân với thể cung cấp những tiện ích như phòng gym, spa, massage sauna, phòng xông hơi, yoga & dance. Bên cạnh đó, cư dân trẻ sở hữu thể hoàn tất cả yên tâm với nhà trẻ rộng hơn 1000m2 gần thuộc cho bốn mặt tòa nhà với với thể gửi gắm con cái của mình.
    ICID Complex còn dành những không gian đặc trưng khác dành riêng rẽ với cư dân trẻ với học với thể gặp gỡ, giao lưu cùng khách hàng không bè như Sky bar nhìn ra mặt đường Lê Trọng Tấn, khu ẩm thực Châu Á hội tụ tại địa bàn shophouse mang đậm chất Singapore.
    Hiện đại: Sống tân tiến theo nhịp thời đại
    ngay cạnh việc đầu tư vào những máy móc thiết bị khép kín với tận hưởng cho cư dân, Chủ đầu tư ICID còn rất chú trọng tới những tiện nghi khác, nhằm mang lại cho cư dân những trải nghiệm thoải mái. Sảnh chờ thông minh là khu vực đón cư dân cũng như là vị trí tiếp khách hiện đại, độc đáo. Hệ thống bảo vệ được đầu tư bài bản cùng camera CCTV 24/24 toàn vị trí với những địa điểm trọng yếu, đảm bảo an tất cả để tất cả cư khu dân cư sống thuộc khu vực. Chúng tôi cũng cam kết sẽ đầu tư cầu thang máy với chuỗi kiểm soát tại hầm đỗ xe cùng các điều kiện hiện đại, tiên tiến nhất, bảo đảm cho cư dân 1 không gian sống cao cấp với giao thông.
    cùng hơn 20 năm kinh nghiệm thuộc việc phát triển những dự án hạ tầng, vị trí du lịch, cao ốc mua sắm cùng văn phòng, Chúng tôi làm văn phòng hoàn toàn tâm huyết vào dự án chung cư cao cấp mang hơi thở Singapore – ICID Complex với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tiến độ của dự án. Dự án được bảo lãnh bởi Vietcombank , gần từ 180 triệu đồng quý khách hàng đã sở hữu thể sở hữu căn hộ đẳng cấp với không gian sống chuẩn Singapore. Dự án với đại diện chủ đầu tư độc quyền bởi Danko Group.
    Xem chi tiết tại: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam