ICID COMPLEX-DỰ ÁN TIÊU ĐIỂM 2018

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 13/6/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Chỉ với 1,2 tỷ đồng/căn hộ 65m2 được trải nghiệm căn hộ thông minh tích hợp công nghệ 4.0 có đáng?
    Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi: “Một dự án trên dưới 1 tỷ đồng làm sao có thể là căn hộ thông minh hay CĐT chỉ quảng cáo như vậy để thu hút khách hàng đến với dự án”. Nghe có vẻ bất hợp lý khi bạn chưa thật sự đến và trải nghiệm nhưng đây lại chính la sự thật, chỉ với 1,2 tỷ khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống trong mơ ngay tại Khu đô thị Geleximco-Lê Trọng Tấn-Hà Đông.
    Dự án mang tên ICID Complex của ICID group-chủ đầu tư uy tín đã có nhiều sản phẩm trên thị trường được khách hàng đón nhận. ICID complex, thiết kế mang phong cách Singapore trẻ trung, hiện đại với 2 tòa tháp cao 30 tầng có chung khối đế và bể bơi bốn mùa ở giữa. Điều đặc biệt được khách hàng quan tâm chính là các căn hộ có diện tích vừa phải từ 63 đến 84m2, tất cả các căn hộ được lắp đặt hệ thống thông minh điều khiển qua smartphone, hơn thế, ICID Complex được phủ sóng wifi toàn bộ tòa nhà đem lại trải nghiệm mới nhất cho cư dân.
    646 căn hộ thiết kế hiện đại, sang trọng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả đều lấy được nắng và ánh sáng tự nhiên, tối ưu công năng sử dụng. Chính hướng đem lại tài lộc cho gia chủ.
    3 tầng hầm gửi xe không phải dự án nào cũng có chính là điểm cộng cho dự án. Nếu như khách hàng tìm hiểu họ sẽ nhận thấy để xây dựng một tầng hầm chi phí gấp 3 lần tầng nổi, điều này cho thấy CĐT đã tốn công chăm chút cho dự án đến mức nào và đảm bảo tối thiểu mỗi hộ được gửi 1 ô tô và 2 xe máy.
    Xung quanh dự án 100% là biệt thự, shophouse và công viên đem lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ thay vì hình ảnh nóng bức ở một số chung cư khác.
    Ngoài ra, tiện ích của dự án được khách hàng quan tâ hàng đầu thì tại ICID bạn sẽ không phải quan tâm đến vấn đề đó hàng ngàn tiện ích bao gồm spa, gym, bể bơi, massage, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, phố đi bộ trên cao,…phục vụ 24/7.
    Tiện ích tại khu C của dự án sẽ làm khách hàng bất ngờ hơn khi hội tụ đầy đủ tất cả các tiện ích của một khu đô thị cao cấp, có nhà, có công viên, có bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, bệnh viện, nhà trẻ quốc tế.
    Cách dự án chưa đến 800m2 là đại siêu thị Aeon Mall-trung tâm thương mại lớn nhất miền bắc, như vậy, đến với ICID bạn sẽ không cần lo lắng cuối tuần gia đình mình đi đâu chơi hay mua sắm phải đi xa vì nó chỉ cách bạn vài bước chân.
    Nằm trong các tuyến đường huyết mạch nối các quận trong khu vực với nhau, ICID Complex nằm tại vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong Thành phố như SVĐ Mỹ Đình, Big c Thăng Long, Thiên đường Bảo sơn hay sang các khu vực trung tâm quận Hà Đông.
    Ngân hàng hỗ trợ 0% đến khi nhận nhà và chiết khấu 5% vào tổng giá trị căn hô trước Vat chính là những ưu đãi mà CĐT dành đến khách hàng khi đặt cọc trong giai đoạn này.
    Liên hệ hotline để được tư vấn và nhận thông tin dự án: 091 732 9191.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam