Honda Civic 2019: Siêu phẩm mạnh mẽ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 12/5/18.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Honda Civic 2019: Thế hệ vang dội tại Việt Nam

    Sau khi ra mắt tại Los Angeles, Mỹ thì nhiều nguồn thông tin cho biết Honda Civic 2019 dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được sản xuất tại nhà máy Greensburg (bang Indiana, Mỹ) và Alliston (Ontario, Canada). Tuy nhiên thời điểm hiện tại, hãng xe Honda Nhật Bản vẫn chưa công bố chính thức giá bán đối với xe sedan Honda Civic 2019.

    [​IMG]

    Kiểu dáng ngoại thất xe Honda Civic 2019
    Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Honda Civic 2019 được trang bị hệ thống đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và bánh xe hợp kim 16 inch. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất sở hữu bánh xe hợp kim 17 inch, ống xả kép, hệ thống đèn pha full LED, đèn sương mù LED, cản gió trước, lưới tản nhiệt thể thao và cánh lướt gió phía sau. Nét khỏe khoắn của Honda Civic 2019 thế hệ mới còn được thể hiện bởi những đường gân dập nổi góc cạnh trên phần đầu và thân xe, cũng như một số chi tiết như cản trước - sau và bộ mâm đúc 2 tông màu thể thao. Civic mới cho cảm giác dài hơn, rộng hơn và đầm chắc hơn, đúng quả thật vậy, Civic 2019 đã có sự thay đổi về kích thước.

    [​IMG]

    Thiết kế bên trong ca-bin
    Ở bên trong cabin, Honda Civic 2019 được trang bị ghế xe bọc da, vô-lăng 3 chấu được bọc da tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí, bảng đồng hồ lái đa tầng, màn hình LCD 5'' hiển thị đa thông tin giúp hiển thị các thông tin hoạt động của xe. Phiên bản động cơ 1.8L trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống giải trí với đầu đĩa CD, đài AM/FM nghe nhạc MP3, WMA, hỗ trợ kết nối USB, hệ thống âm thanh 4 loa. Nhìn một cách tổng thể, không gian nội thất của Honda Civic 2019 sang trọng hơn hẳn thế hệ trước. So với các đối thủ thì Honda Civic vẫn có phong cách hợp thời và trẻ trung hơn lối thiết kế vốn chỉ hợp với những người “đứng tuổi”.

    [​IMG]

    Sức mạnh động cơ
    Được biết, xe civic 2019 sẽ dựa trên cơ sở gầm bệ hoàn toàn mới và sử dụng động cơ tăng áp. Trong đó, Honda Civic 2019 tiêu chuẩn nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh VTEC, tăng áp, dung tích 1.5L. Đây là động cơ được lắp ráp ngay trên đất Mỹ. Trong khi đó, Honda Civic 2019 Si và Type R tính năng cao hơn sẽ được cung cấp động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L. Động cơ này vốn lấy từ Honda Civic Type R phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Động cơ sẽ có nhiều mức công suất khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]

    Khía cạnh an toàn
    Các trang bị an toàn trên Honda Civic 2019 gồm: Hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống túi khí phía trước và túi khí bên hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi. Phiên bản động cơ 2.0L sẽ trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSA cùng camera 3 góc quay giúp việc lùi xe dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, mẫu sedan Civic 2019 có ưu thế chắc khỏe hơn các phiên bản cũ nhờ sử dụng hỗn hợp thép cứng và siêu cứng cho phần lớn cấu tạo khung gầm, tăng độ chắc chắn của khung thân và giảm nhẹ trọng lượng khoảng 30 kg. Đây là sự điều chỉnh quan trọng của Honda nhằm mang lại hệ thống treo thể thao hơn và phanh "nuột" hơn cho tân binh Civic. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda Civic 2019 giá bao nhiêu tại Hà Nội?
    ✓ Honda Civic 2019 - 1.8E i-VTEC: 763.000.000 VNĐ
    ✓ Honda Civic 2019 - 1.5G Turbo: 831.000.000 VNĐ
    ✓ Honda Civic 2019 - 1.5L Turbo: 903.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda Civic

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam