Hệ tiêu hóa của con yêu khỏe mạnh nhờ mẹ thông thái

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/5/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Trẻ nhỏ là những đối tượng táo bón tấn công nhiều nhất, bởi hệ tiêu hóa của trẻ còn non yếu và trẻ có xu hướng không thích ăn rau và trái cây. Những đứa trẻ của tôi cũng vậy, dù tôi có làm biện pháp nào chúng vẫn không chịu ăn rau và trái cây, nhưng tôi đã nắm được một bí quyết giúp con không bị táo bón dù chúng không ăn rau và trái cây, cùng xem cách trị táo bón cho con của tôi nhé.
    [​IMG]

    Táo bón ở trẻ em:

    Hệ tiêu hóa ở trẻ còn non yếu nên trẻ dễ dàng gặp phải những vấn đề về rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy hoặc táo bón, nhưng hôm nay tôi sẽ đi sau về bệnh táo bón ở trẻ.
    Tình trạng táo bón ở trẻ thường xuyên xảy ra và nó biểu hiện là quãng thời gian giữa các lần đại tiện của trẻ trên 3 ngày, có trẻ lên đến 1 tuần hoặc 10 ngày, tuy nhiên chúng rất ít khi có thể tự đi nếu không có sự hỗ trợ của thuốc nhuận tràng hoặc ống bơm kích thích hậu môn.
    Táo bón do chế độ ăn của trẻ nghèo nàn chất xơ và thiếu nước, tuy nhiên còn nhiều lý do khác gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, việc người lớn lạm dụng thuốc nhuận tràng và ống bơm kích thích hậu môn khiến tình trạng táo bón ở trẻ càng thêm tồi tệ và có nguy cơ liệt hệ thần kinh kích thích vòng hậu môn. Thói quen nhịn đi đại tiện vì ham chơi của trẻ cũng dẫn đến tình trạng bé dễ bị táo bón, bạn nên khuyến khích trẻ đi đại tiện vào một giờ nhất định trong ngày và việc này phải thật hiện hàng ngày.
    >>>Xem thêm: Hướng dẫn cơ bản để phòng trị táo bón an toàn

    Bí quyết phòng ngừa và trị táo bón cho trẻ hiệu quả nhất:

    [​IMG]
    Trước đây những đứa trẻ của tôi cũng vậy và tôi cũng như những bà mẹ khác là giải quyết vấn đề táo bón cho con bằng thuốc nhuận tràng và ống bơm kích thích hậu môn, cho đến khi con tôi bị lệ thuộc vào việc mỗi lần đi vệ sinh là phải bơm đít. Lúc này tôi mới bắt đầu lo lắng và tìm cách giải quyết.
    May mắn tôi được một mẹ giới thiệu cho con dùng sản phẩm “Vỏ Hạt Mã Đề Psylllium Husk” của công ty Methi và từ đó dường như những đứa trẻ của tôi cũng như các thành viên trong gia đình tôi đều không bao giờ gặp phải tình trạng táp bón nữa.
    Thật vậy, sản phẩm “ vỏ hạt mã đề” là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan tốt nhất mà khi dùng nó hàng ngày những đứa trẻ của tôi không ăn rau cũng không sao chúng vẫn có một hệ tiêu hóa rất khỏe mạnh. Mà cách sử dụng cũng rất đơn giản và tiện dụng, vỏ hạt mã đề được đóng trong từng túi nhỏ đủ cho 1 lần sử dụng, nên không cần phải lượng gì cả, có thể hòa chúng trong sữa, nước hoa quả, hay kể cả nước lọc, tuy nhiên nên uống ngày sau khi pha, nếu để lâu nó sẽ hóa dạng gel rất khó uống.
    Các mẹ mua sản phẩm vui lòng truy cập: https://chuabenhtaobon.com , được tư vấn miễn phí và mua hàng trực tuyến với dịch vụ phục vụ tốt nhất nhé.

    >>>Xem thêm: làm thế nào để trị táo bón cho trẻ mà gây nguy hiểm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam