Hãng hàng không Nok Air mở bán vé máy bay Hà Nội đi Perth giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 20/12/17.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Khuyến mãi vé máy bay Hà Nội đi Perth giá rẻ hãng Nok Air với giá vé chỉ từ 250 USD, có hội để quý khách có thể bay từ Hà Nội đến Perth, Úc với những hành trình bay đẹp, thời gian bay ngắn, giá vé rất tiết kiệm.


    Perth là thành phố lớn nhất và đông dân thứ 4 bang tây Úc, thành phố nổi tiếng là một thành phố xinh đẹp, năng động, và còn nổi tiếng là một thành phố đáng sống nhất trên thế giới được thiên nhiên ưu đãi vơi khí hậu trong lành, con người thân thiện khiến cho du khách khi đến đây đều không muốn rời đi.

    Thông tin hành trình từ Hà Nội đi Perth hãng Nok Air
    Hãng hàng không Nok Air mở khai thác các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ từ Việt Nam đi đến thành phố Perth, Úc tại 2 điểm khởi hành bay chính thức là Hà Nội và TPHCM.

    Đối với các hành trình vé máy bay đi Perth giá rẻ khởi hành từ Hà Nội, hãng hàng không Nok Air triển khai hành trình từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đi và khứ hồi đến sân bay quốc tế Perth.

    [​IMG]
    Những lưu ý khi đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Perth
    • Hành trình từ Hà Nội đến Perth, hãng Nok Air khai thác với 1 giờ khởi hành chính thức là 09:05 (mỗi ngày).
    • Tùy vào thòi gian quá cảnh mà thời gian bay của hành trình sẽ khác nhau.
    • Các hành trình đều quá cảnh tại 2 điểm cố định là BangkokSingapore.
    • Quý khách nên tìm hiểu kỹ hành trình bay của mình trước khi đặt mua vé.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về các hành tình từ Hà Nội đi Perth hãng Nok Air, quý khách có thể liên hệ đến các văn phòng Nok Air, phòng vé nok Air chính hãng gần nhất trên toàn quốc để được tư vấn trực tiếp tìm những hành trình tốt nhất đến với quý khách.

    Thời điểm tốt nhất để đi đến Perth
    Perth có kiểu khí hậu ôn hòa địa trung hải, mùa hè từ tháng 4 đên tháng 11, thời tiết hanh khô nóng, đây là thời điểm thíc hợp cho những du khách thíc nghi với khí hậu nắng nóng, mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 2, thời điểm này khí hậu Perth rất mát mẻ, trong lành và có hơi se lạnh rất thíc hợp cho những du khách thíc nghi với khí hậu lạnh, có thể nói mùa xuân là một trong những màu đẹp nhất tại Perth, bởi khí hậu thuận lợi, khung cảnh thiên nhiên đẹp và thời điểm này được du khách thường xuyên ghé đến.

    Liên hệ đặt vé máy bay Hà Nội đi Perth giá rẻ
    Để có thể đặt mua vé máy bay đi Perth giá rẻ hãng Nok Air quý khách có thể liên hệ hotlie tổng đài hãng hàng không Nok Air tại Việt Nam để trực tiếp nhân viên hãng tư vấn chính xác các hành trình của quý khách, liên hệ :
    [​IMG]
    Nếu quý khách đặt vé qua hotline tổng đài của hãng thì giá vé sẽ rẻ hơn khi quý khash đặt mua vé tại các văn đại lý Nok Air ủy quyền của hãng.

    Quý khách muốn đặt mua vé tại Hà Nội, vui lòng liên hệ đến các địa chỉ Nok Air ủy quyền chính thức hãng tại Hà Nội để đặt mua vé, liên hệ :
    • Đại lý Nok Air tại Hà Nội
    • Văn phòng Nok Air tại Hà Nội
    • Phòng vé Nok Air tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam