Giày LV món quà đặc biệt dành cho bạn trai

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi tainguyen2607, 8/1/18.

  1. tainguyen2607
    Offline

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội và Hồ Chí Minh
    Sinh nhật của chàng đang đến gần và bạn vẫn chưa chọn được món quà đặc biệt nào mặc dù đã lên danh sách hàng tá thứ... Hãy dành tý công sức và thời gian để khiến chàng nhận được điều đặc biệt khó quên cho ngày sinh nhật của chàng. Thật ra công sức bạn bỏ ra còn quan trọng hơn giá trị của món quà đấy. Chẳng chàng trai nào mà không cảm động và hạnh phúc khi thấy một nửa đáng yêu của mình dành nhiều tâm sức để lựa chọn để tặng họ một món quà sinh nhật đặc biệt, bởi vì các chàng trai sẽ cảm thấy họ giữ vị trí thật sự quan trọng trong trái tim bạn. Trong bài viết này Menshop79.com muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu giày nam mới nhất tại shop. Và có thể đây chính là đáp án cho những gì các bạn đang tìm kiếm - món quà ý nghĩa đặc biệt dành cho bạn trai nhân dịp sinh nhật.

    [​IMG]
    Giày lười nam LV siêu cấp epi ngang
    Những đôi giày da nam chắc chắn là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của đấng mày râu. Thông qua việc chọn cho người ấy một đôi giày làm quà tặng trong ngày sinh nhật bạn đã thể hiện việc thấu hiểu và quan tâm đến chàng trai của mình.

    [​IMG]
    Giày LV siêu cấp xanh đen khóa bóng
    Nếu chàng trai của bạn là một chàng trai của công việc, hay đến công sở hay đi làm bên ngoài hãy tặng chàng một đôi giày Tây sang trọng lịch lãm. Mẫu giày nam công sở được thiết kế khá độc đáo với phần khóa LV được gắn phần vải màu xanh đen lạ mắt và thu hút tạo điểm nhấn cực ấn tượng cho đôi giày.

    [​IMG]
    Giày tây LV hàng siêu cấp
    Còn nếu chàng là 1 người năng động, cá tính khỏe khoắn. Một đôi giày sneaker mạnh mẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Mẫu giày sneaker với họa tiết Monogram xanh đen đầy cá tính thể thao cá tính.


    [​IMG]
    Giày LV sneaker hàng siêu cấp
    Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cho chàng những đôi giày lười nam phù hợp với sở thích cũng như phong cách của chàng.

    [​IMG]
    Giày LV nơ trơn siêu cấp

    [​IMG]
    Giày Louis Vuitton taiga đen siêu cấp
    Những đôi giày ở Menshop79.com đều được làm từ da thật 100%, tại hệ thống Menshop79.com đều được thiết kế chuẩn 1:1 với hàng hãng. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng để các bạn thoải mái lựa chọn. Những đôi giày được trau chuốt từ đường chỉ may đến nút thắt đều được làm tỉ mỉ công phu. Form giày đường làm rất khôn và đẹp cầm tất chắc chắn. Đế giày thiết kế chống trơn trượt rất tốt, logo được chạm khắc hay in ấn rất công phu, tỉ mỉ khéo léo của những người thợ lành nghề lâu năm. Với chính sách bảo hành 365 ngày về vấn đề bong tróc nổ da nên các bạn thật sự yên tâm khi mua hàng tại shop.

    Hy vọng với bài viết này các bạn nữ sẽ lựa chọn cho mình được món quà phù hợp nhất dành cho chàng trai của mình. Hãy đến với Menshop79.com ở 2 địa chỉ số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 150/7 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, HCM để đến xem trực tiếp. Nếu các bạn ở xa hoặc không có thời gian đến cửa hàng các bạn liên hệ vào số hotline 0973882244, 0932050400 để được nhân viên tư vấn mua hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam