Ghế sofa màu sắc hợp phong thủy nên chọn mua sofa da ở đâu

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 8/4/18.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    2
    Trong thiết kế yếu tố phong thủy luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi trong một ngôi nhà phong thủy sẽ quyết định sự tương xung, tương khắc và quyết định tiền tài gia đình bạn. Bộ ghế sofa luôn được xem là món đồ nội thất chính trong không gian phòng khách nên màu sắc sofa sẽ ảnh hưởng đến bản mệnh của gia chủ. Vậy nên tùy vào mệnh phong thủy của từng gia chủ mà chọn màu sắc phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Màu sắc là vấn đề quan trọng trong trang trí nhà cửa bởi chúng ảnh hưởng đến phong cách không gian ngôi nhà và ảnh hưởng đến sự cân bằng, hài hòa trong phong thủy. Nhất là phòng khách gia chủ cần chú trọng hơn trong việc chọn lựa nội thất như sofa, bàn ghế cần chọn lựa kĩ càng dù mua sofa da ở đâu.
    [​IMG]
    Màu sắc phù hợp người mệnh Hỏa

    Trong ngũ hành gồm Hỏa, Thủy, Mộc, Kim, Thổ với 5 mệnh sẽ có những màu sắc tương xứng, tương khắc khác nhau. Với gia chủ mệnh Hỏa thì màu tương xứng là màu đỏ, hồng và tím do đó khi chọn sofa phòng khách gia chủ mệnh hỏa nên chọn những màu này để mang lại nhiều may mắn nhé. Theo phong thủy Mộc sinh Hỏa nên gia chủ mệnh Hỏa có thể chọn màu xanh lá cây và tránh chọn ghế sofa da thật tphcm màu đen, xanh nước biển vì Thủy khắc Hỏa.
    [​IMG]
    Mỗi màu sắc hợp mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình nhất là những gia đình kinh doanh buôn bán thì vấn đề phong thủy càng quan trọng hơn vì chúng sẽ quyết định đến tài lộc, vấn đề buôn bán của gia chủ vậy nên cần thận trọng trong việc chọn lựa màu sắc trong trang trí nội thất nhé bạn.
    [​IMG]
    Chọn màu ghế gia chủ mệnh Kim

    Cũng như mệnh Hỏa, mệnh Kim cũng có màu tương sinh tương khắc. Gia chủ mệnh Kim thường theo hướng hiện đại và tối giản thường sẽ hợp màu trắng, ánh kim, màu sữa,… với những màu này gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn. Ngược lại, Kim khắc Hỏa nên gia chủ tránh chọn màu đỏ, hồng tìm trong phòng khách.

    [​IMG]
    Màu sắc cho gia chủ mênh Mộc

    Ngoài việc ảnh hưởng đến tài lộc thì việc chọn lựa màu sắc ghế sofa sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và hòa khí các thành viên trong gia đình. Khi bạn chọn màu sắc đúng phong thủy sẽ giúp gia đình êm ấm, hòa thuận và gặp nhiều thuận lợi. Ngược lại khi chọn sai màu sắc thì các thành viên trong gia đình xung khắc nhau hay cãi vã, không được hòa thuận.
    [​IMG]
    Đối với gia chủ mệnh Mộc gia chủ nên nên chọn tông màu xanh lá cây màu tượng trưng của cây cỏ. Ngoài ra gia chủ có thể chọn màu xanh dương, màu đen vì Thủy sinh Mộc. Khi lựa chọn ghế sofa da nên tránh chọn màu trắng vì màu trắng là màu của Kim mà Kim khắc Mộc. Bạn có thể chọn trang trí thêm vài chậu cây để không khí trong lành tạo sự gần gũi thiên nhiên mang lại cảm giác thư thái cho gia đình.
    [​IMG]
    Màu ghế sofa cho gia chủ mệnh Thủy

    Màu xanh biển là màu đại diện cho mệnh Thủy, do đó khi lựa chọn ghế sofa bên cạnh chất liệu, giá sofa da thì màu sắc là vấn đề cần lưu tâm nhé gia chủ mệnh Thủy. Bạn có thể chọn màu tương sinh như màu vàng, trắng, ánh kim vì Kim sinh Thủy. Và hạn chế chọn màu cam, màu đất bởi Thổ khắc Thủy.
    [​IMG]
    Chọn màu ghế sofa gia chủ mệnh Thổ

    Theo thuyết ngũ hành thì màu sắc tượng trưng cho bản mệnh là màu nâu đất, vàng,.. và vì Hỏa sinh Thổ nên bạn cũng có thể chọn ghế sofa màu đỏ, hồng tím sẽ rất hợp và mang nhiều may mắn nhé. Tránh chọn màu xanh lá cây bởi Thổ khắc Mộc để đem lại cho gia đình sự may mắn bạn cần chọn màu hợp bản mệnh nhé.
    [​IMG]
    Trên đây là những màu sắc của từng mệnh mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để bạn tham khảo chọn mua cho gia đình bộ sofa hợp màu nhất đem lại may mắn cho các thành viên gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua sofa cho phòng khách gia đình hãy ghé đến cửa hàng sofaza 156 Trần Quang Khải chúng tôi để xem những mẫu ghế sofa mới nhất cũng như ngồi trải nghiệm ghế để cảm nhận chất lượng sofa bạn nhé.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam