Florence Mỹ Đình căn hộ siêu sang hiện đại

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 4/8/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    ĐC đắc địa, thiết bị đồng bộ
    Dự án với khởi công ngày 5/10/2017 tại 28 Trần Hữu Dực - địa điểm giữa trái tim Mỹ Đình, Hà Nội. Là tuyến đường chiến lược 8 làn xe với bề rộng 50m, đường Trần Hữu Dực kết nối trực tiếp với những con đường trọng yếu, dẫn những toàn các cửa ngõ của thành phố. Hơn nữa, khu vực Đây còn rất ngay trường Marie Curie, trường Đoàn Thị Điểm, Đại học mua sắm, trung tâm thương mại The Garden, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện 198 …
    [​IMG]
    Lấy cảm hứng từ phong tiếp giáp lý tưởng thời kỳ Phục Hưng, khởi phát tại thành phố HCM Florence (Italia), các nơi sư đã kiến tạo Florence Mỹ Đình giống như 1 bức tranh đa sắc. Thuộc như vậy, với màu nâu của các con đường dạo bộ, màu rộng rãi mướt của cỏ cây, màu trong lành lam của trời, nước…
    Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã của toà nhà 25 tầng hình chữ Z, với Quy mô đăng đối cách trung tâm khối sảnh giữa, cửa vòm cong với những đường gờ phào với cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển công phu.
    Không gần có ĐC đắc địa, Florence Mỹ Đình còn là tâm huyết của Phục Hưng Holdings với các đối tác nhằm tạo dựng nên 1 công trình cao cấp quốc tế, đem đến chất lượng sống mới với người dân thành phố. Do đó với đầy đủ công trình máy móc thiết bị hiện đại, với đường dạo bộ, vườn hoa, chỗ vui chơi với trẻ em, vị trí tĩnh dưỡng để người già…
    các căn hộ Florence Mỹ Đình có Diện tích đa dạng (từ 74,9m2 các 124,3m2), thích hợp cùng đầy đủ đối tượng người mua, từ vợ chồng trẻ với đến gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, căn nào cũng có tầm nhìn rộng mở, được trang bị các nội thất danh tiếng trên thế giới, gồm: sàn nhà gỗ nhập khẩu hiện đại chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, trang thiết bị vệ sinh Grohe, trang thiết bị nguồn điện Panasonic, điều hòa Gree....
    Thi công bởi nhà thầu uy tín
    với Florence Mỹ Đình, quý KH sẽ yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ thiết kế bởi đảm nhiệm thi công dự án này là Phục Hưng Holdings - top 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam - đơn vị đã triển khai nhiều dự án lớn, với những Chủ đầu tư trong với ngoài nước tiêu chuẩn cao.
    ngay cạnh thành công ở lĩnh vực xây lắp, Phục Hưng Holdings còn cùng biết những là một Chủ đầu tư bất động sản giàu tâm huyết thông tới những dự án: The Light (Hà Nội); địa chỉ Biệt thự Đồi Ngọc Tước với khu nhà ở Hoàn Cầu (Vũng Tàu). Cùng 79% cổ phần tại Florence Mỹ Đình, Phục Hưng Holdings mong đang cần tạo xây Tòa tháp Florence Mỹ Đình thành địa điểm thịnh vượng an vui với toàn cư khu dân cư sống thuộc toà nhà.
    cùng bảo đảm quyền lợi với quý KH cũng như nguồn vốn với dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh với tài trợ vốn với VPBank. Theo hợp đồng đã ký kết, VPBank sẽ mua sắm vốn với Florence Trần Hữu Dực với tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng, đồng thời cam kết Tư vấn quý KH nhà tại dự án những 75% mức giá trị căn hộ, thời hạn với vay thuộc vòng 20 năm cùng mức lãi suất ngay tranh trên thị trường.
    Đại diện VPBank cho biết, Chủ đầu tư tin tưởng vào uy tín của Chúng tôi, về chất lượng thiết kế cũng như tiến độ bàn giao của dự án. Với sự đồng hành của VPBank, người mua yên tâm sẽ được giải đáp tối đa về tài chính cũng như những thủ tục vay vốn để có cơ hội tiếp cận, với sản phẩm bất động sản chất lượng cao tại Florence Mỹ Đình.
    thêm vào đó, Phục Hưng Holdings cũng đã ký kết với Danko Group về đại diện chủ đầu tư dự án. Địa điểm là đơn vị đang tạo dựng với danh tiếng thuộc lĩnh vực tiếp thị bất động sản khi đã cùng đang đại lý bán hàng thành công hàng loạt dự án lớn như FLC Golf and Beach Resort, Goldmark City, Mulberry Lane, ICID Complex Hà Đông, Eurowindow River Park…
    Nhận định về tiềm năng của Florence Mỹ Đình, lãnh đạo Danko Group chia sẻ: với sự hợp tác của 3 đơn vị trên, Florence Mỹ Đình hứa hẹn tạo nên dấu ấn mới trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.
    Dự kiến ngày 17/4/2018 các, Danko Group sẽ phối hợp cùng Chủ đầu tư chi tiết thức mở bán dự án tại khách sạn Crowne Plaza cùng mức giá từ 27 tr đồng/m2 (đã gồm GTGT cùng bên trong đầy đủ). Đây là mức giá bên cạnh tranh so với những sản phẩm với phân khúc.
    thuộc ngày mở bán, quý khách hàng tham dự và giao dịch thành công sở hữu cơ hội nhận được phần quà trị mức giá đến 120 tr. Đặc biệt, từ nay đến 27/4, Khách hàng lý tưởng mua căn hộ sẽ cùng chiết khấu lên đến 80 triệu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam