Du Lịch Đà Lạt Lễ 30/4 Chất Lượng Cao Gía Rẻ (3N3Đ)

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 6/3/18.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    328A Lê Văn Thọ, P11, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    LỊCH TRÌNH: DU LỊCH ĐÀ LẠT LỄ 30/4/2018 3 NGÀY 3 ĐÊM

    ĐÊM 1: SÀI GÒN - ĐÀ LẠT

    - Buổi tối, xe và hướng dẫn viên Du lịch ABC đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Du lịch Đà lạt 30/4. Trên xe quý khách giao lưu với nhau: cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, tam sao thất bản, chiếc nón kỳ cục, hát cho nhau nghe, đố vui có thưởng, kể chuyện nhau nghe... Quý khách nghỉ ngơi trên xe.


    - Những địa điểm đón khách:

    + 20h30: 1737/36 – 1737/36A Quốc lộ 1, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12 (Trụ sở Công ty Du lịch ABC). Có chỗ gửi xe máy, xe hơi.

    + 21h30: Bưu Điện Thành Phố (sau lưng nhà thờ Đức Bà), Quận 1 (Nhà văn hóa Thanh Niên) Có chỗ gửi xe máy, xe hơi.

    + 21h45: Cây Xăng Comeco Điện Biên Phủ, Bình Thạnh (Ngã tư Hàng Xanh) Không có chỗ gửi xe.

    + 22h15: Suối Tiên.

    + 22h30: Big C (Ngã 3 Vũng Tàu).

    NGÀY 1 : ĐÀ LẠT - CÁC THẮNG CẢNH

    [​IMG]

    - Buổi sáng, Quý khách tham quan Cung Nam Phương Hoàng Hậu, một dinh thự ngự trên một ngọn đồi cao được ôm ấp bởi những khu rừng thông thoáng đãng, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3km. Cung Nam Phương Hoàng Hậu không những là một kiến trúc cổ, đẹp, độc đáo được bố trí giữa một cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, trữ tình mà còn được gắn liền với các chủ nhân là những nhân vật nổi tiếng một thời của nước Việt. Cung Nam Phương hoàng hậu là một dinh thự cổ, được xây dựng theo kiến trúc Pháp những năm 30 của thế kỷ trước. Đây là dinh thự do ông Nguyễn Hữu Hào - đại điền chủ giàu có của xứ Gò Công (nay là Tiền Giang) xây để tặng cho con gái của mình là Nguyễn Hữu Thị Lan, tức Nam Phương hoàng hậu – hoàng hậu cuối cùng của Việt Nam. Bởi thế, dinh thự này có đến hai tên: Dinh Nguyễn Hữu Hào và cung Nam Phương hoàng hậu. Sau đó đoàn đến tham quan Vườn Hoa Bích Câu - Vườn Hoa Thành phố Đà Lạt là nơi hội tụ của trăm ngàn loài hoa kiều diễm. Vườn nằm cạnh hồ Xuân Hương, có diện tích khoảng 15ha, được bài trí rất độc đáo và bắt mắt. Cổng vào vườn hoa thật sự ấn tượng với những vòm hoa bố trí vòng cung, được ghép bằng hàng trăm chậu hoa. Bước vào vườn hoa, trước mặt, sau lưng và hai bên du khách đâu đâu cũng toàn là hoa. Dọc hai bên lối đi là hệ thống phun nước, thỉnh thoảng có những chiếc xe ngựa đầy hoa, được bố trí rất ngẫu nhiên tạo nên một không gian lạ. Ở đây có trên 300 loài hoa, trong đó có tới hàng trăm loài hoa như hồng, cúc, lay ơn, hoa lan, cẩm tú cầu, mimosa…nở quanh năm.

    + Ăn trưa:

    1. Thịt luộc + cà pháo + dưa chua

    2. Cá suối kho tộ

    3. Tôm rim thịt

    4. Bó xôi xào tỏi

    5. Ốc um chuối đậu

    6. Salad trộn trứng

    7. Canh cua rau đay

    8. Cơm niêu, trà đá, tráng miệng

    - Buổi chiều, Đoàn tham quan Nhà thờ Domain de Marie hay còn gọi là Lãnh địa Đức Bà là điểm tham quan có lượng du khách đến đông nhất ở Đà Lạt. Tiếp tục tham quan khu du lịch Rừng Hoa Khô Đà Lạt là điểm tham quan đa dạng, không chỉ là nơi nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường Đại Học – Cao Đẳng, mà tại đây còn có các showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Với hàng chục loại hoa và lá được sấy khô bảo quản theo công nghệ Nhật Bản giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Tiếp tục tham quan: Vườn Dâu Tây được xem là địa điểm “gây thương nhớ” cho rất nhiều du khách khi đến với “Thành phố sương mù”. Hình thức trải nghiệm khi tham quan, hái và mua dâu tại các vườn dâu tây sinh học, vườn dâu thủy canh hay những vườn dâu tây sạch được nhiều bạn thích thú.

    + Ăn chiều:

    1. Gỏi sú tai heo + bánh phồng

    2. Súp thập cẩm

    3. Nai áp chảo khổ qua

    4. Cơm chiên dương châu

    5. Gà hấp cải bẹ xanh

    6. Salad trộn bò

    7. Lẩu tả pín lù + rau + bún tươi

    8. Rượu vang, trà đá, tráng miệng

    - Buổi tối, chương trình riêng của Quý khách. Quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố Đà Lạt, dạo ngắm phố phường Thành Phố Ngàn Hoa. Thưởng thức hương vị cafe trong không khí se lạnh. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

    (Ăn sáng, trưa, chiều)

    NGÀY 2 : ĐÀ LẠT - CÁC THẮNG CẢNH

    [​IMG]

    - Buổi sáng, Xe đưa đoàn đi tham quan Thung lũng Dasar một thung lũng tuyệt đẹp nằm ở Đà Lạt mới được đầu tư và đưa vào hoạt động và là điểm tham quan hấp dẫn nhất Đà lạt hiện nay. Nhìn từ trên cao thung lũng như một bức tranh sơn thủy đầy mê hoặc dẫn bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà chắc hẳn bạn sẽ muốn đắm trìm trong nó, sẽ yêu nó từ cái nhìn đầu tiên. Thung lũng Dasar cảnh đẹp thơ mộng có phần hoang sơ với bạt ngàn thông xanh, với sương mù giăng mờ ảo và cả những cánh đồng hoa rực rỡ đã khiến bao du khách vấn vương không rời. Không chỉ đẹp Dasar còn có bầu không khí trong lành mát mẻ, nhiệt độ trung bình quanh năm dao động trong khoảng 18°C – 20°C rất thích hợp để bạn nghỉ dưỡng và khám phá những điều mới lạ của cao nguyên Lâm Đồng, tránh xa khói bụi của thành phố. Ngoài ra đến đây du khách còn được tham quan khám phá: Vườn Dâu, Đồi Cà Phê, Đồi Cam Vinh, Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu, Đồi Thông Dasar, Hồ Sinh Thái Dasar, khách sạn Container độc đáo...Xe tiếp tục đưa đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâm, đi cáp treo qua đồi Rôbin, ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm và núi Phượng Hoàng từ trên cao.

    + Ăn trưa:

    1. Salad trộn tam sắc

    2. Pó xôi xào thịt bằm

    3. Sườn nướng muối ớt

    4. Bò xào hành cần

    5. Heo lúc lắc + khoai tây chiên

    6. Cá chép om dưa

    7. Lẩu hẹ đậu khuôn thịt

    8. Cơm trắng, Tráng Miệng, trà đá

    - Buổi chiều, Xe đưa Quý khách đến tham quan và ngắm Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m2. Quý khách có thể “check-in” với hàng chục hình vẽ 3D và 4D ngộ nghĩnh tại lối xuống rạp chiếu phim Cinestar Đà Lạt. Còn chờ gì nữa chỉ cần “diễn sâu” sao cho đẹp-độc-lạ với mỗi bức tranh. Cùng bên là Công viên Yersin (công viên mang tên nhà bác học người Pháp Alexandre Yersin, người đã tìm ra thành phố Đà Lạt) tọa lạc kế bên hồ Xuân Hương thơ mộng, được khởi công xây dựng trước lễ kỷ niệm 110 năm thành phố Đà Lạt. Với tổng kinh phí 3,6 tỷ đồng, diện tích khoảng 11ha bao gồm 6 khu vực chính: khu trung hoa viên, vườn ươm, nhà triển lãm, trung tâm thương mại quốc tế, khu vực trồng cây xanh và hồ lắng. Công viên được trồng rất nhiều loại hoa đặc trưng của Đà Lạt. Tiếp tục xe đưa đoàn đến với Trại Mát (hoặc Quý khách có thể đi bằng xe lửa - chi phí tự túc) khám phá thị trấn ngoại ô của phố núi và tham quan Chùa Linh Phước hay còn gọi Chùa Ve Chai - một công trình kiến trúc Phật Giáo đặc sắc được trang trí chủ yếu bằng các loại gốm sứ.

    + Ăn chiều: Buffet không giới hạn

    Bao gồm gói buffet rau không giới hạn: Salad trộn, gỏi sú tím Đà Lạt, củ quả hấp, rau ăn lẩu, 2 loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá

    1. 2 set thức ăn kèm lẩu bao gồm :

    - Set 1: Ức gà, trứng gà, giò sống, bò viên, ba chỉ, bò fille, đậu hủ non.các loại nấm …

    - Set 2 : Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại nấm…

    2. 2 dĩa cơm chiên rau củ

    3. Tráng miệng: Dưa hấu

    - Buổi tối, chương trình riêng của Quý khách. Quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố Đà Lạt, dạo ngắm phố phường Thành Phố Ngàn Hoa. Thưởng thức hương vị cafe trong không khí se lạnh. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

    (Ăn buffet sáng, trưa, chiều)

    NGÀY 3 : ĐÀ LẠT - THÁC PONGOUR - SÀI GÒN

    [​IMG]

    - Buổi sáng, Quý khách dùng buffet sáng.Quý khách trả phòng, xe đưa đoàn ghé Chợ Đà Lạt mua đặc sản các loai hoa quả và trái cây vùng cao, Rời Thành phố Đà Lạt, xe đưa Quý khách tham quan Thác Pongour (Pông-gua), Nam Thiên Đệ Nhất thác hay còn gọi là thác Bảy tầng là một ngọn thác tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, nằm cách Đà Lạt 50 km về hướng Nam. Thác đổ từ độ cao gần 40 mét, trải rộng hơn 100 mét, qua hệ thống đá bậc thang bảy tầng. Bao quanh là khu rừng nguyên sinh có diện tích khoảng 2,5 ha với thảm thực vật đa dạng, phong phú.Sau đó, xe đưa đoàn về Thành Phố Bảo Lộc, Quý khách thưởng thức đặc sản trà, cà phê nổi tiếng nơi đây.

    + Ăn trưa:

    1. Lẩu măng chua đầu cá hồi

    2. Cá biển kho thơm

    3. Sườn non ram mặn

    4. Cải thìa xào tỏi

    5. Mực xào chua ngọt

    6. Thịt kho trứng

    7. Salad trộn dầu giấm

    8. Cơm trắng, trà đá, tráng miệng

    - Buổi chiều, Đoàn khởi hành về TP.Hồ Chí Minh theo cung đường Ngã ba Cát Lái – hầm Thủ Thiêm, hầm vượt sông dài nhất Đông Nam Á. Đoàn về đến Sài Gòn. Kết thúcchuyến du lịch.Du lịch ABCchia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý khách.

    (Ăn buffet sáng, trưa)

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Xe du lịch đời mới, máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình

    - Khách sạn 2 sao (1 phòng/4 khách). ( Nếu ở phòng 2 phụ thu thêm: 125.000 đ/khách/1 đêm, phòng 3 phụ thu: 85.000 đ/khách/1 đêm ) (dịp lễ)

    + Khách sạn 2 sao : TUYẾT HƯƠNG, TẦM XUÂN, LÊ NA, NAM NGUYÊN.

    - Nếu quý khách có nhu cầu ở khách sạn 3-4-5 sao vui lòng liên hệ Du lịch ABC để được báo giá.

    + Khách sạn 3 sao : MAI VÀNG, CẨM ĐÔ, RUM VÀNG, HÙNG VƯƠNG, RIVER PRINCE, ROYAL.

    + Khách sạn 4 sao : SAMMY, TTC, HOÀNG ANH-ĐẤT XANH, LA SAPINETTE, NGỌC LAN.

    (Hoặc các khách sạn tương đương)

    - Ăn uống gồm 5 bữa chính theo thực đơn đính kèm (1 bữa buffet rau không giới hạn, 4 bữa thực đơn 7 món). 3 bữa sáng: 2 bữa buffet, 1 bữa (tô + ly).

    - Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

    - Vé tham quan vào cửa các thắng cảnh.

    - Khăn lạnh, nước uống du lịch ABC trên đường (1 khăn, 2 chai/ ngày).

    - Quà tặng, xổ số vui có thưởng.

    - Bảo hiểm du lịch (theo quy tắc bảo hiểm Việt Nam).

    GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

    - Xe ngựa, xe lên núi, vé đi cáp treo, chương trình giao lưu văn hóa Tây Nguyên, vui chơi giải trí cá nhân, và các chi phí ăn uống ngoài chương trình.

    GIÁ TOUR TRẺ EM:

    - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.

    - Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi mua 1/2 vé.

    - Trẻ em dưới 05 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
    XEM THÊM: TOUR TRONG NƯỚC
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam