Dự án đầu tư xây cất chung cư đẳng cấp Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 24/9/15.

  1. nguyenthanhsd
    Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    137 Nguyễn NGọc Vũ
    Dự án khu nhà ở chung cu Ecolife Capitol do công ty CP Đầu tư & thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư là dự án được xây dựng trên cơ sở “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”.
    Chung cư Ecolife Capitol được kiến tạo trên nền tảng tác động kinh tế khu đô thị phía Bắc Hà Nội, giúp cho hàng trăm nghìn hộ gia đình mang thu nhập thấp thỏa nguyện vọng có chốn an cư, từng bước cải thiện cuộc sống, ổn định lâu dài, lớn mạnh an sinh xã hội.

    [​IMG]

    Nằm giữa 1 quần thể diện tích xanh gần Sông Hồng, tiếp giáp sở hữu trục đường Tân Xuân, ko phải là những căn hộ bê tông cốt thép chật chội mà được kiểu dáng tinh tế, kết hợp cộng dung tích mở, dự án Ecolife Capitol được xây dựng trên diện tích 15.778m2, phân phối 980 căn hộ mang sở hữu những mẫu không gian từ 36,56 m2; 63,3 m2; 68,5 m2; 69,6 m2; 69,8 m2. Tổng dung tích sàn xây dựng là hơn 93.000 m2.

    Quy mô dự án gồm 02 tòa nhà: C1 và C2 cao 17 tầng (gồm 16 tầng và 01 tầng bán hầm) được bố trí theo quy hoạch cụ thể gồm:

    • Tầng bán hầm: Là khu vực xếp đặt để dụng cụ của cư dân như ô tô, xe máy,… và các khu vực trực tương trợ kỹ thuật điện, nước,…
    • Tầng 1: xếp đặt khu vực sảnh, phòng túc trực, các dịch vụ một thể ích công cộng, phòng sinh hoạt cùng đồng, y tế, giáo dục,…
    • Tầng 2 – 15: Căn hộ gia đình
    • Tầng 16: Tầng mái.
    Được kiểu dáng với ý tưởng tạo ra diện tích sống tiện thể nghi và hiện đại, dùng năng lượng mặt trời, cây xanh, vật liệu xây dựng gần gũi có tự nhiên, dự án nhà ở chung cư Ecolife Capitol tạo cảm giác thoả thích cho người sử dụng, thể tích kiến trúc kết hợp sở hữu môi trường tự nhiên. Trong lòng dự án là khu vườn đi dạo sở hữu diện tích cây xanh và bể bơi to tạo môi trường sống trong sạch, tươi mát cho cư dân.

    Mỗi căn hộ là 1 khối kiến trúc hoàn thiện, được đón gió và ánh sáng, phát huy tối đa công năng tiêu dùng. Cư dân Ecolife Capitol sẽ được tận hưởng môi trường xuất sắc với dung tích lộng gió cộng những khoảng xanh thiên nhiên của khuôn viên sinh hoạt chung, khu vui chơi trẻ thơ, đường dạo, hệ thống cây xanh toàn khu,… những chủng loại vật liệu xây dựng được chọn lọc đảm bảo tiêu chuẩn, mang tính thẩm mỹ và thân thiện mang môi trường; hệ thống năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng được lắp đặt nhằm tằn tiện năng lượng,..

    những điều đấy góp phần với tới cho cư dân 1 môi trường sống tiện lợi, thân thiện hòa mình cộng tự nhiên, yêu thích có xu thế tăng trưởng tiên tiến, tạo cần sự thúc đẩy cao cho cùng đồng cư dân, song song tạo khả năng tiếp cận nhanh nhất các dịch vụ khép kín trong khu thành thị, cũng như tạo phải 1 sức sống và phong cảnh thành phố bản sắc riêng.

    khi được hoàn thiện và đưa vào khai hoang sử dụng, chung cư cao cấp Ecolife Capitol Lê Văn Lương sẽ trở nên một dự án nhà ở sống động, đầy tiềm năng và “thực sự đáng sống” bởi “nhà ở xã hội – chất lượng thương mại” mang hạ tầng xã hội, dịch vụ, nhân thể ích tại dự án, khiến cho đổi thay nghĩ suy về chất lượng, luôn tiện ích dành cho phân khúc nhà ở xã hội, từ ấy hình thành bắt buộc các cụm dân cư lành mạnh và văn minh, là nơi an cư ổn định mang văn hóa sống bảo đảm “chất lượng sống” thực thụ cho người cư ngụ.
     
    #1
: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam