Dòng máy lạnh có tính thẩm mỹ cao âm trần cassette

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 9/3/18.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,977
    Đã được thích:
    1
    Thi công lắp đặt máy lạnh – điều hòa không khí cho biệt thự

    Nhà ở biệt thự có thể nói là một tác phẩm đầu tư khá công phu và tốn kém, nó ngốn khá nhiều tiền của chủ nhà và cả công sức thời gian nữa. Nhưng có thể nói nó rất xứng đáng để bỏ công sức tiền của như vậy vì nó mang đến một không gian sống hoàn hảo một đẳng cấp trong mắt bạn bè và mọi người.

    Máy lạnh là phần khá quan trọng vì nó liên quan đến thẩm mỹ và cấu trúc của trần, thẩm mỹ bên ngoài toà nhà chưa tính đến chi phí điện năng chiếm đến 70% tổng chi phí điện trong gia đình. Chính vì vậy khi lên bản vẽ thiết kế chủ nhà nên để ý đến phần máy lạnh này nếu tốt thì nên chọn luôn hệ thống máy lạnh cùng với thiết kế kiến trúc để có được không gian bố trí máy lạnh tốt nhất.

    Xem >>> Máy lạnh LG

    Khách hàng chọn yếu tố thẩm mỹ và chất lượng công trình lắp máy lạnh cho biệt thự thì nên chọn loại nào?

    Nếu khách hàng ưa thích tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà thì không thể lắp loại máy lạnh dân dụng như máy lạnh treo tường được mà chúng ta nên lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió hoặc âm trần cassette. Vì:

    – Chi phí đầu tư ban đầu có thể nhiều nhưng xét tính lâu dài thì máy lạnh giấu trần nối ống gió hoặc âm trần cassette có thiết kế đẹp, sang trọng (do giấu kín trên trần nhà chỉ lộ ra mặt nạ trên trần)

    – Lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió hoặc âm trần cassette với dàn lạnh giấu kín như vậy sẽ tạo nên một mặt trần thẩm mỹ cao, có thể bố trí nhiều chi tiết hoa văn lên trần.

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có rất nhiều hãng để khách hàng lựa chọn như máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech…

    Máy lạnh âm trần cassette có rất nhiều hãng để khách hàng lựa chọn như Máy lạnh âm trần cassette Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech, LG, Sumikura, Nagakawa….



    [​IMG]

    Xem >>> http://maylanhgiasi.com/thi-cong-lap-dat-may-lanh-cong-trinh/


    Thi công lắp đặt máy lạnh cho biệt thự không đòi hỏi yêu cầu khắt khe về mặt kĩ thuật. Tuy nhiên với mỗi biệt thự sẽ có thiết kế khác nhau nên yêu cầu thẩm mĩ của khác hàng có nhiều thay đổi. Lắp đặt máy lạnh cho biệt thự sẽ cần đến những chuyên gia tư vấn nội thất, đưa ra những ý kiến phù hợp sao cho khi lắp đặt máy lạnh cho biệt thự của bạn sẽ tạo nên sự hài hòa với bố cục nội thất, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

    Bạn bên chú ý khi lắp đặt máy lạnh nên tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ uy tín, có đi kèm với dịch vụ cung cấp máy lạnh. Bởi những chuyên gia về máy lạnh sẽ cho bạn những thông tin tư vấn hữu ích phù hợp với nhu cầu nội thất trong căn hộ của bạn.

    Xem thêm >>> Máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV



    MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55

    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77

    Email: [email protected]
     
    #1
: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam