Đôi nét về các chủ đầu tư của 3 dự án hot nhất Hà Nội.

Thảo luận trong 'Nhà phố Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenhoaittx, 23/8/16.

  1. nguyenhoaittx
    Offline

    nguyenhoaittx New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Chủ đầu tư dự án chung cư Artemis: Công ty Cổ phần ACC – Thăng Long
    Hiện tại Công ty CP ACC Thăng Long là chủ đầu tư của dự án chung cư The Artemis, một trong những dự án được mong chờ nhất cuối năm 2015.

    Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Xây dựng công trình hàng không ACC tên cũ là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xây dựng công trình hàng không, trực thuộc Cục Hậu cần Quân chủng Phòng không – không quân được thành lập từ năm 1990. Đến năm 1992 đổi tên thành Công ty TNHH MTV Xây dựng công trình hàng không ACC tham gia phát triển kinh tế khởi đầu bằng công trình thi công đường ven Hồ Tây thiếp theo thi công công trình đường cất hạ cánh 35R của sân bay Đà Nẵng.

    Khi mới thành lấp công ty nguồn vốn hạn chế (chỉ có 20 triệu) không có máy móc thiết bị thi công, Xí nghiệp nhân viên và cán bộ chỉ có 13 người tài sản là 6 gian nhà cấp 4. Khi tổ chức thi công những công trình đầu tiên vì không có máy móc thiết bị thiếu vốn, cán bộ thì đủ nhưng công nhân thì thiếu công ty gặp vô cùng khó khăn. Công ty đã phải đi thuê máy móc của đơn vị khác để thi công. Nhưng vượt lên tất cả, nhờ sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của đảng và nhà nước, công ty đã vượt lên muôn trùng khó khăn thử thách cuối cùng vẫn làm ăn có lãi và phát triển rực rỡ.

    Với lợi nhuận thu được từ những công trình đầu tiên, Công ty ACC tiếp tục mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phương tiện kỹ thuật hiện đại, với hơn 70 chủng loại xe máy thiết bị, trên 500 đầu xe máy; các dây chuyền công nghệ thi công bê tông xi măng, bê tông nhựa nóng đồng bộ... và liên tục phát triển tăng quy mô công ty.

    Từ 13 cán bộ chuyên ngành ngày mới thành lập, đến nay, Công ty đã phát triển với hơn 3.000 lao động, trong đó có hơn 700 cán bộ, công nhân viên có trình độ đại học, trên đại học, cùng với đội ngũ thợ lành nghề đang từng bước làm chủ khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại. Đây là lực lượng quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm, mang lại hiệu quả cao trong SXKD, bảo đảm cho Công ty ổn định và phát triển bền vững.

    Chủ đầu tư dự án Legend Tower 109 Nguyễn Tuân
    Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ - chủ đầu tư của dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân.

    Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ - Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Đại Việt được thành lập năm 1993. Năm 2007 với nhu cầu tăng vốn mở rộng sản xuất kinh doanh nên công ty chính thức cổ phần hóa và trở thành Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ với thương hiệu Brains Daiviet.

    Trải qua quá trình 15 năm hình thành và phát triển với những thăng trầm trong những ngày mới thành lập nhưng có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo cũng như sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty, hiện nay Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đã ngày càng lớn mạnh, liên tục phát triển. Sau khi cổ phần hóa, thương hiệu Brains Daiviet ngày càng được khẳng định và trưởng thành, hoạt động kinh doanh của công ty ngày càng được mở rộng. Hiện tại công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh : Kinh doanh thương mại, kinh doanh nhà hàng, đầu tư tài chính, đầu tư kinh doanh bất động sản.

    Nói thêm về lĩnh vực kinh doanh bất động sản
    Công ty Đang phát triển dự án tổ hợp Trung tâm thương mại và căn hộ tại 109 Nguyễn Tuân – Chung cư Legend Tower. Với diện tích khoảng 6.000 m2 hai mặt đường là một địa điểm đẹp cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 1.000 m.

    Tổ hợp văn phòng và căn hộ để ở Chung cư Legend Tower hứa hẹn sẽ mang lại thương hiệu và tên tuổi cho Đại Việt trên thị trường bất động sản.

    Chủ đầu tư dự án chung cư Eco green city
    Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng là chủ đầu tư dự án chung cư Eco green city.

    Tên công ty viết bằng tiếng Việt: Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng.

    Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: VIET HUNG REAL ESTATE AND CONSTRUCTION LIMITED COMPANY.

    Mã số doanh nghiệp: 0106378909
    Ngày thành lập: 05/12/2013
    Địa chỉ trụ sở: Số 39, Phan Chu trinh, Phường Phan Chu Trinh. Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các chủ đầu tư và các dự án vui lòng liên hệ theo số
    Hotline: 0982958838
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam