Điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả bằng 9 bài tập

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 17/12/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Nói về yếu sinh lý thì ai cũng biết tuy nhiên trường hợp hỏi chi tiết bệnh yếu sinh lý là gì? triệu chứng bệnh lý ra sao? yếu sinh lý nên ăn gì là tại đâu thì ko bắt buộc ai cũng biết, kể cả đối với quý ông. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về căn bệnh nam giới khoa mang lại nhiều ám ảnh cho nam này qua bài viết chia sẻ dưới đây.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM HPV HIỆN NAY

    [​IMG]





    Bệnh yếu sinh lý là sự suy yếu ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh hay rối loạn cương dương ở nam giới (dương vật không thể cương cứng dù đã được kích thích và k duy trì được trạng thái cương cứng lâu để đưa vào âm đạo…) từ đó khiến cuộc giao cấu k được trọn vẹn từ đó ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

    Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng rất rất nhiều đến tâm lý cũng như hạnh phúc của đàn ông do cánh mày râu cảm thấy tự ti và do bạn đời không được thỏa mãn nhu cầu cần sẽ dần sinh thái độ coi thường, cáu gắt, khó chịu… từ đó dẫn đến hôn nhân bị rạn nứt, thậm chí là bị tan vỡ nếu k khắc phục bệnh kịp thời. Bên cạnh đó yếu sinh lý cũng có thể ảnh hưởng đến công dục sinh sản nếu như trường hợp bệnh của đàn ông trầm trọng. tình trạng bệnh yếu sinh lý di truyền không thụ thai tự nhiên rất khó diễn ra nếu như dương vật k thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng chưa kịp cho vào âm đạo...

    Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là gì

    Bệnh yếu sinh lý cũng như các bệnh lý khác, càng phát hiện sớm thì việc chữa trị bệnh yếu sinh lý càng đơn giản, nhanh chóng. Chình vì vậy khi thấy có những biểu hiện dưới đây thì cánh mày râu nên sớm đi thăm khám vì các bạn đang có biểu hiện của bệnh yếu sinh lý:

    suy giảm ham muốn tình dục: Khi bị yếu sinh lý có lẽ điều đầu tiên người đàn ông có thể nhận biết là thấy sự đam mê tình dục của mình bị suy yếu. Đối với nhữn trường hợp bị yếu sinh lý nặng cánh mày râu còn bị mất luôn cảm giác say mê.
    Rối loạn khả năng cương cứng của dương vật: Đây là biểu hiện điển hình của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Biểu hiện rối loạn cương dương bao gồm khó cương cứng dương vật, dương vật bị xìu giữa chừng, k thể cương cứng dương vật…
    Rối loạn xuất tinh: k chỉ suy giảm đam mê, rối loạn cương dương mới là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý. trường hợp như cánh mày râu thấy có hiện tượng bất thường về xuất tinh chẳng hạn như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, ko thể xuất tinh… thì cũng cần chú ý muốn theo dõi vì đây cũng là một trong những dấu hiệu cảnh báo bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    Nguyên nhân và biện pháp phòng tránh bệnh yếu sinh lý là gì

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý: Để tránh tình trạng mất bò mới lo khiến chuồng thì ngay từ bây giờ cánh mày râu hãy tránh xa nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý. Dưới đây là một số nguyên nhân yếu sinh lý mà đàn ông cần lưu ý:

    Tuổi tác: Tuổi càng cao thì hormone sinh dục người đàn ông càng giảm. Đới với nguyên nhân yếu sinh lý này thì k thể phòng tránh. Tuy nhiên để hạn chế tối đa nguy cơ bị yếu sinh lý do tuổi tác nam giới có thể bổ sung một số lọa thực phẩm hay một số loại thuốc để kích thích sự sản sinh hormone sinh dục nam.

    Tâm lý: nam giới cũng có nguy cơ bị bệnh yếu sinh lý hỏi thăm nếu như thường xuyên có các trạng thái tâm lý bất ổn như căng thẳng, tự ti, e dè, sợ hãi, lo sợ, xấu hổ, mệt mỏi…

    Bệnh tật: Bệnh tật cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới trong đó phải nói đến các bệnh lý như suy thận, viêm tuyến tiền liệt, tim mạch, tiểu đường, cường giáp và những nam giới đã từng phẫu thuật vùng chậu, cột sống…cũng có thể bị bệnh yếu sinh lý hỏi thăm bởi việc phẫu thuật làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở dương vật.

    Ăn uống và sinh hoạt: Ăn uống và sinh hoạt k lành mạnh như ăn uống thiểu hụt chất dinh dưỡng, uống nhiều rượu bia, sử dụng ma túy, thuốc lá, lười vận động, thường xuyên làm việc quá sức… cũng là nguyên nhân khiến suy giảm khả năng sinh dục của đàn ông.

    cách phòng tránh bệnh yếu sinh lý: Để phòng tránh bệnh yếu sinh lý phái mạnh chỉ buộc phải tránh xa nguyên nhân tạo ra bệnh. Điều này có nghĩa là cánh mày râu chỉ cần ăn uống đầy đủ, tránh xa đồ kích thích, giữ tâm lý luôn thoải mái, ko thức khuya cũng như làm việc quá sức… Trong trường hợp bị mắc các bệnh lý về thận, tuyến tiền liệt, tim mạch… thì cần đi chữa trị kịp thời và dứt điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam