Địa điểm du lịch mới Làng chày Rạch Vẹm

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi phungquangquang, 4/7/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Lần đầu tiên Rooty Trip gợi ý cho bạn 1 địa điểm tham quan vô cùng mới mẻ. Nơi là khách du lịch có thể hoà mình vào thiên nhiên và hoà nhập với cuộc sống của những người dân nơi đây. Là 1 vùng quê yên bình, giản dị không ồn ào xô bồ đầy khói bụi làng chày Rạch Vẹm.

    [​IMG]

    Làng chày rạch vẹm nằm ở đâu
    Chạy dọc theo đường Hùng Vương nối dài, đi về phía Tây Bắc thị trấn Dương Đông khoảng tầm 25km chính là làng chài Rạch Vẹm. Bạn cũng có thể đến làng chài bằng đường tránh nối dài Nam Đảo và Bắc Đảo. Sẽ bớt được tầm 4km cho những ai muốn đi nhanh nè. Cả 2 con đường đều được tráng nhựa rất dễ đi. Nhưng còn 5 km cuối cùng quẹo đến đích thì phải đi vào đường đất đỏ, rất dốc và dằn. Nên các bạn phải chuẩn bị sức chiến cho mình và xế nhé. Đặc biệt là nếu trong chuyến du lịch gia đình có người lớn tuổi thì nên thuê xe taxi để hành trình êm ái hơn. Bởi vì bạn có thể thuê ô tô hoặc xe máy để đi về trong ngày. Rất tiện phải không nè!

    Cuộc sống đơn sơ của người dân miền biển, phía xa là chiếc cầu dài cho tụi mình sống ảo

    [​IMG]

    Làng chày rạch vẹm hoang sơ mộc mạc.
    Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc làm bật lên Rạch Vẹm .Một thiên đường yên bình rất khác biệt ngay giữa Phú Quốc .Nơi được các ông lớn đầu tư nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một làng chài chưa bị tác động bởi công trình, phòng ốc, xây dựng. Vẫn nhiều túp lều lụp xụp sống hoang dại trên biển. Và những cây cầu ván dài cả cây số nối từ bờ ra biển tuyệt đẹp. Do ngư dân trên đây tự làm dẫn ra bè cá ở phía xa, cầu đơn giản nhưng chụp hình lại đẹp vô cùng.

    Cầu như vậy bảo sao không chụp hình được đây.


    [​IMG]

    Hoàng hôn ở làng chày Rạch Vẹm
    Đã lỡ cất công lên Rạch Vẹm thì bạn nên ở lại chơi đến buổi chiều. Để tận mắt nhìn thấy và cảm nhận hoàng hôn trên biển đẹp như thế nào. Mình gợi ý là nên lên Rạch Vẹm tầm 10h – 11h sáng, lên tới nơi cũng 11h - 12h. Sau đó chọn bè để ăn hải sản và nghỉ ngơi tắm biển rồi chiều ngắm hoàng hôn xong lại về. Đi khoảng thời gian này để vừa có nắng đẹp chụp hình sống ảo lại còn ngắm sự bình yên của chiều tà nữa.

    Ngắm hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp


    [​IMG]

    Vui chơi ở làng chày Rạch Vẹm
    Làng chài có sự kết hợp giữa màu xanh của bầu trời. Màu vàng của nắng và màu ngọc bích trong vắt của nước biển. Những tán cây dừa cao cao tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa màu sắc. Chỉ cần bước một bước là có ngay tấm hình đẹp. Có thêm cầu nữa thiệt không nơi đâu có thể ảo bằng đây.

    Đủ làm mình mê chưa?

    [​IMG]



    Cát trắng phau và thật nhiều sao biển cho mình chơi đùa

    [​IMG]



    Sao biển lại còn phủ khắp mọi nơi để chúng mình có thể chơi đùa và chụp hình với mấy cô cậu. Đương nhiên nước trong thấy đáy và đứng từ trên cầu đã thấy sao rồi nhe. Tuy nhiên biển Rạch Vẹm không phải đâu cũng sạch. Nếu đi thẳng đường xuống biển luôn thì ở đây giá cả ăn khá rẻ nhưng nước biển khó lòng tắm được. Gợi ý cho cả nhà bãi biển sạch để tắm được là khi vào được 300m ở hẻm dẫn vào Rạch Vẹm. Phía bên phải đường có bảng chỉ dẫn Thiên Sơn quán. Các bạn rẽ phải vào đó chạy tuốt sâu ở trong để chọn nơi sạch cho mình nhé.


    [​IMG]

    Ăn uống ở làng chày Rạch Vẹm thì các bạn yên tâm nhé
    Lại thèm nhum (nhím biển) hihi

    Đồ ăn ở đây các bạn cũng không cần quá lo nha. Chỉ cần ra bè và sống ảo đi rồi mình vào bè gọi đồ ăn thưởng thức thôi. Chế biến siêu ngon cho một giá cả hợp lý, cái gì cũng tươi rói và còn quẫy đạp dưới bè kìa mà.

    [​IMG]

    Chúc các bạn có kì nghĩ lễ vui vẻ ở Phú Quốc đảo ngọc và đừng quên ghé làng chài Rạch Vẹm. Để tậu cho mình những thước ảnh lung linh kèm hành trình chinh phục cực Bắc hòn đảo bé xinh này.

    Nguồn:
    Xem thêm: http://rootytrip.com/du-lich-lang-chai-rach-vem-phu-quoc.htm
    http://rootytrip.com/thue-thuyen-cano-kham-pha-hon-mong-tay-hon-may-rut-hon-dam-ngang.htm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam