Dễ bị sẹo lồi có cắt mí mắt được không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/4/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    thưa bác sĩ, em bị mắt nhỏ, trông rất thiếu sức sống. Em rất muốn đi cắt mí nhưng lại sợ mình cơ địa sẹo lồi, cắt mí sẽ để lại sẹo trên mặt. Bác sĩ có thể cho em biết dễ bị sẹo lồi có nên cắt mí mắt không? Em xin cảm ơn.

    (Ngọc Mai, 24 tuổi, Bắc Ninh)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Trước hết, cảm ơn Ngọc Mai đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn “dễ bị sẹo lồi có nên cắt mí mắt không” chúng tôi xin tư vấn như sau:

    Nỗi ám ảnh về nguy cơ để lại sẹo sau phẫu thuật luôn thường trực với đa số người nhất là Tổng hợp ai có cơ địa dễ bị sẹo lồi. Cắt mí mắt dù chỉ là tiểu phẫu nhưng nhiều khách hàng thắc mắc dễ bị sẹo lồi có nên cắt mí mắt không cũng là điều dễ hiểu.

    Tuy nhiên, cắt mí là một loại tiểu phẫu thẩm mỹ vô cùng dễ dàng, an toàn giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, rạng ngời một cách nhanh chóng. Cắt mí có 2 dạng là cắt mí trên và cắt mí dưới, và dù ở dạng nào cắt mí mắt vẫn có thao tác nhanh gọn, không gây tổn thương và không để lại sẹo dù bạn có làn da mỏng, nhạy cảm hay cơ địa sẹo lồi. Vậy nên, dễ bị sẹo lồi có nên cắt mí mắt không, câu giải đáp là hoàn toàn có thể.

    Khi thực Hiện tại cách cắt mí tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau đó bác sĩ sẽ thăm khám và trả lời bạn cách cắt mí phù hợp nhất.

    Để thực Hiện nay, bác sĩ thực Hiện tại cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng cách Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Với Những khách hàng bị sụp mí, bác sĩ sẽ nâng cơ mi mắt, đính vào da mí trên, tạo nếp mí mới đều đẹp, khắc phục hiện trạng sụp mí làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt. Với phương pháp này, chỉ cần 3 – 5 ngày sau bạn đã có đôi mắt hai mí rõ nét, trẻ trung, cuốn hút, long lanh tự nhiên và không để lại sẹo.

    Bệnh viện Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành là nơi bạn có thể tin tưởng và không cần phải lo lắng dễ bị sẹo lồi có nên cắt mí mắt không. Đây là địa chỉ đáp ứng tất cả Những điều kiện về an toàn của Bộ Y tế và đã thực Hiện nay hàng ngàn ca cắt mí mắt thành công được khách hàng vô cùng tin tưởng.

    Với đường phẫu thuật cắt mí hàn quốc được thực Hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ từ dụng cụ mổ chuyên biệt, bác sĩ sẽ rạch đường rất ngắn và mảnh hạn chế tối đa tổn thương giúp vết mổ mau lành, giảm thiểu tối đa quá trình hình thành sẹo. Hơn nữa, tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn cũng sẽ được hướng dẫn phương pháp chăm sóc sau cắt mí đúng phương pháp để hiệu hoa quả thẩm mỹ đạt được tối ưu nhất.

    Hy vọng Tổng hợp thông tin vừa rồi đã giúp Ngọc Mai giải đáp dễ bị sẹo lồi có nên cắt mí mắt không. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp cắt mí không để lại sẹo, đừng ngại liên hệ Hotline 1900 5588 96 hoặc đến trực tiến Bệnh viện Thu Cúc để được Tổng hợp bác sĩ giải đáp nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam