Đảo Nam Du – Nơi Phải Đến Ít Nhất Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 2/4/18.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    328A Lê Văn Thọ, P11, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Còn gì thích thú hơn trong những ngày nắng nóng oi ả được du lịch đến vùng biển đảo và mặc sức phiêu du cùng sóng nước. Và Đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang, chắc chắn đã và đang thu hút không ít du khách tìm đến – là một gợi ý không tồi mỗi khi bạn “bỗng dưng muốn tắm biển”

    DU LỊCH NAM DU ĐỂ BIẾT RẰNG NƯỚC TA KHÔNG THIẾU NHỮNG HÒN ĐẢO TUYỆT ĐẸP

    [​IMG]

    Khi cuộc sống đã khá hơn lên, thì việc du lịch không còn là câu hỏi có hay không, mà là đi đâu và đi với ai! Nam Du đã nổi lên với những thắng cảnh đẹp mê hồn ở Hòn Lớn, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn Sơn, Hòn Hai Bờ Đập… mà hình ảnh rất hấp dẫn là những làn nước trong xanh, những bãi biển đậm chất hoang sơ dung dị, những thân dừa nên thơ xoãi ra trên bờ cát trắng. Dĩ nhiên, tàu thuyền êm ả trên làn nước xanh rì cũng là quang cảnh đầy chất thơ nơi đất trời biển đảo rất đặc thù của nam bộ long lanh sóng nước. Vì thế, đảo Nam Du đã thừa sức sánh vai với bạn bè trong danh mục thắng cảnh Việt Nam! Du lịch đảo Nam Du đã đang rất thu hút không chỉ người trong nước mà còn cả ngoại kiều, nhất là Việt kiều, khi họ về thăm quê cha đất tổ!

    Nếu Bãi Chệt, bãi Ngự vẫn hiện diện ở Nam Du cùng những tương truyền về từng thời lịch sử gần gũi, thì Bãi Đá Đen, bãi Đá Trắng, bãi Thiên Tuế, bãi Chướng… với chỉ nội những danh xưng hấp dẫn ấy, đã khiến du khách phải tò mò. Tour Đảo Nam Du, vì vậy, không thể bỏ qua những địa danh trên khi mời mọc mọi người đến chìm mình trong đất trời rất thiên nhiên ấy.

    Ngoài ra, không thể không kể đến không gian tĩnh lặng của Ma Thiên Lãnh. Đảo Nam Du vẫn còn chút mơ màng dành cho khách vãng lai khi đến đây, cứ ngỡ mình là một đạo sĩ ngày xưa đến đây tu luyện. Vì vậy, du lịch Nam Du luôn là một món ăn lạ lẫm và đầy hấp dẫn trong bàn tiệc du lịch quê nhà!

    [​IMG]

    TOUR ĐẢO NAM DU VỚI MÓN ĂN DÂN DÃ

    Ăn uống, bao giờ cũng là điều cần thiết đối với dân du lịch. Đến với Nam Du là đến với mây trời sóng nước, là đến với những bãi cát dài, những ghềnh đá tạo thành những dáng vẻ lạ lùng! Dĩ nhiên, du khách còn được giới thiệu rồi hưởng nếm những món đặc sản, đơn sơ mà thú vị. Du lịch Nam Du hẳn là khoái khẩu với nào canh chua cá bớp, nào cá xanh xương nướng bẹ chuối…, vì sau những phút giây bay nhảy giữa trời tự do, những món ăn đậm chất Nam bộ ấy, chắc chắn sẽ làm khoan khoái dạ dày đang cồn cào sau một tour đảo Nam Du đầy sôi nổi.

    Mực trứng hấp hành hay sò điệp nướng mỡ hành, nếu từng ngon ở phố thị, thì đảo Nam Du hẳn đã nâng cấp ngon của những món ăn ấy lên rất nhiều lần, giữa mây trời cá nước!

    DU LỊCH ĐẢO NAM DU, ĐI RỒI CHẲNG MUỐN VỀ!

    Hãy bỏ lại công việc quẩn quanh, dành vài ngày đêm cho đảo Nam Du! Hãy xua tan đi không gian nhà kính của những nội ô mà đồng hành với Tour đảo Nam Du, để trả lại cái thảnh thơi cho cả thể xác lẫn tâm hồn! Tour đảo Nam Du chính là cơ hội cho mọi người tìm lại khuôn mặt đơn sơ mà đáng yêu của bà mẹ thiên nhiên trìu mến. Du lịch Nam Du là phương cách rất tuyệt vời để mỗi người tìm thấy lại chính mình giữa biển trời tự do.

    Và rồi cứ thử du lịch Nam Du một chuyến, rồi bạn sẽ thấy nơi đây níu chân khiến người lữ khách lưu luyến mãi chẳng muốn về!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam