Cung cấp các loại máy cưa bàn trượt, chế biến gỗ uy tín tại quận 11

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/5/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Một vài thông số cần chú ý khi sử dụng máy chà nhám thùng. Tải trọng băng tải là một thông số khác quan trọng. Tải trọng băng tải là chỉ số xác định trọng lượng phôi gỗ cho phép cuốn của băng tải. Dựa vào thông số motor của băng tải cũng như thông số motor của trục cuốn để phân biệt máy tải nặng hay tải nhẹ.
    Máy chà nhám thùng gỗ khổ 600mm. Đây là loại máy nhám khổ nhỏ nhất. Chiều ngang cho phép chà nhám bản gỗ rộng tối đa 600mm. Máy phù hợp cho các xưởng nhỏ, gia công hoặc khối lượng gỗ ít.
    Máy chà nhám thùng gỗ khổ 900mm. Đây là loại máy nhám có khổ loại trung. Chiều ngang cho phép chà bản gỗ rộng tối đa là 900mm. Máy phù hợp cho mọi đối tượng xưởng mộc hay các công ty chế biến gỗ.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại máy cưa panel.
    Máy chà nhám thùng gỗ khổ 1300. Đây là loại máy chà nhám có khổ lớn nhất. Chiều ngang của máy cho phép chà bản gỗ rộng tối đa là 1300mm. Máy phù hợp cho các xưởng có công suất lớn: chà các khổ gỗ ngoại cỡ như tấm gỗ ghép hay gỗ veneer.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về máy chế biến gỗ của chúng tôi tại máy cưa bàn trượt.
    Đây là cơ sở để xác định loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như loại giấy nhám đúng với loại máy hiện có mà bạn đang sử dụng.
    Xem thêm các loại máy khác của chúng tôi tại máy cắt tinh, cưa mâm.
    Một thông số khác cần lưu ý là số trục của máy nhám. Trên thị trường hiện nay có đến 3 dòng máy có số trục chà nhám khác nhau: đó là 1 trục, 2 trục và 3 trục. Tương ứng với 1 trục cho phép bỏ một tờ nhám vòng vào để sử dụng.
    Tùy theo khả năng đầu tư mà sử dụng máy 1 trục, 2 trục hay 3 trục. Thông thường trục 1 sử dụng tờ nhám phá P80 hoặc P100. Trục tiếp theo có tác dụng chà mịn hơn ta dùng tờ nhám có độ cát P150 hoặc P180. Trục thứ 3 dùng nhám chà tinh P240 hoặc P280 tùy theo ý người sử dụng. Trường hợp máy của bạn chỉ có một trục thôi thì chà một lần bằng máy chà nhám thấp , sau đó thay nhám mới chà tiếp. Như vậy sẽ gây tốn công sức hơn nên máy thông dụng vẫn là máy chà nhám hai trục.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam