Cửa hàng bán giày nam LV tại thành phố Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 16/12/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Trong những món phụ kiện cần thiết và không thể thiếu được đối với nam giới có thể kể đến như thắt lưng nam, ví nam, túi xách thời trang, giày nam,… tất cả những món phụ kiện này đều góp phần tạo nên phong cách thời trang sang trọng lịch lãm cho nam giới. Một trong những phụ kiện được ưa chuộng hơn cả đó là những mẫu giày lười nam thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Louis Vuitton.


    [​IMG]

    Hãy ghé ngay Luxurymen cửa hàng bán giày nam tại Vinh đây là địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy khi cánh mày râu đi mua sắm. Khi đến mua sắm tại cửa hàng, các bạn sẽ thấy rằng những mẫu giày nam LV tại đây có giá thành thấp hơn nhiều so với hàng chính hãng nhưng mẫu mã, kiểu dáng lại hoàn toàn giống với hàng chính hãng. Trước hết, về chất liệu hoàn toàn được làm bằng da bò thật đã qua thuộc da nên có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da. Hơn nữa, khi mua hàng tại Luxurymen phụ kiện giày nam được bảo hành 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    [​IMG]

    Tất cả những thiết kế giày nam Louis Vuitton tại cửa hàng đều là dòng super và siêu cấp, với những mẫu giày nam siêu cấp với tỉ lệ giống với hàng chính hãng là 1:1 thì độ tinh xảo và tỉ mỉ rất cao. Với những chi tiết nhỏ như từng đường kim mũi chỉ, từng mặt khóa cho đến số size giày đều được in một cách cẩn thận và khéo léo, từng đường chỉ vô cùng chắc chắn và đều đặn, không có một lỗi nhỏ nào. Chính từ những chi tiết nhỏ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

    [​IMG]

    Chúng ta biết đến những thiết kế đến từ thương hiệu LV luôn có sức hấp dẫn nhất định đối với người dùng. Vì vậy, để sở hữu ngay cho mình một mẫu giày nam hàng hiệu thời trang thì hãy ghé Luxurymen tại địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn những khách hàng không có điều kiện ghé shop thì có thể tham khảo sản phẩm trên wed: luxurymen.com hay gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam