Chuyên tư vấn đầu tư nhà đất tốt nhất trong năm 2018 tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/5/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Trước khi đi vào phân tích, chúng ta cần mổ xẻ xem hình thức đầu tư lướt sóng bất động sản thực tế là như thế nào?
    Xem thêm các dự án của chúng tôi ngay tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thuc-trang-nha-pho-biet-thu-khu-dong-ngay-cang-khan-hiem
    Có vẻ cụm danh từ đầu tư "lướt sóng” vô cùng quen thuộc đối với những chuyên gia trong giới địa ốc, điều này lại là thuật ngữ hoàn toàn mới mẻ đối với nhiều người khi vừa tiếp cận với lĩnh vực bất động sản.
    Khảo sát từ chúng tôi cho thấy hiện thị trường có khá nhiều hình thức đầu tư bất động sản, chẳng hạn như: mua căn hộ rồi cho thuê lại, lướt sóng dự án còn "trên giấy", mua nhà cũ nát rồi tân trang bán lại..., trong đó hình thức đầu tư kiểu "lướt sóng" đang được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng và chọn lựa.
    Theo nhiều chuyên gia kinh tế, bất động sản vẫn là một trong số ít các kênh đầu tư sinh lãi nhanh và có tính ổn định trong bối cảnh hiện nay.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-chung-cu-an-toan-phong-chay-chua-chay-trong-nam-2018
    Theo lý giải nôm na thì đầu tư lướt sóng được xem là một dạng đầu tư lợi nhuận, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền, trị giá 15% giá trị thực của căn hộ/đất nền đó để tạm thời giữ chỗ.
    Sau đó, khi thị trường bắt đầu nóng lên, nhiều người quan tâm đến căn hộ/đất nền mà bạn đang nắm giữ, và họ chấp nhận mua lại chúng với giá chênh cao hơn từ vài chục, thậm chí là vài trăm triệu số tiền mà bạn bỏ ra ban đầu. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể sở hữu một khoản tiền lớn. Nếu so với việc gửi tiền ngân hàng "ăn" lãi suất thì đầu tư "lướt sóng" hiệu quả hơn.
    Chính vì mức lợi nhuận mà "lướt sóng" mang lại đã dẫn đến hiện trạng có rất nhiều cá nhân quyết định ôm hàng loạt những căn hộ/đất nền mà họ nhận định rằng sẽ có rất nhiều người quan tâm trong tương lai, và đây chính là tình trạng mang tên đầu cơ tích trữ bất động sản căn hộ/đất nền. Cụ thể, trong những dự án căn hộ ra mắt gần đây, có rất nhiều khách hàng mua cùng lúc 10 – 20 căn hộ, thậm chí, có người mua lại nguyên cả sàn căn hộ để bán lại.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/soi-dong-thi-truong-mua-nha-o-trong-nam-2018
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam