Chuyên cung ứng máy xay cắt đa năng uy tín tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/9/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Tủ không bám tuyết: mở tủ nhìn bên trong, phía sau có khe gió thổi ra. Loại này khi sử dụng không bám tuyết bên trong tủ, thân tủ tiện dụng khi sử dụng dễ dàng vệ sinh, rau quả để trong tủ tươi lâu hơn do độ ẩm trong tủ được phân phối đều hơn. Nhược điểm của loại tủ này là gây tốn điện hơn và có tiếng ồn của quạt gió.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị tại https://www.cosmic.vn/may-xay-thit-sammic-ps-22
    Tủ lạnh hiện nay đã trở thành đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh có rất nhiều yếu tố cần quan tâm cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, công nghệ,… Dưới đây là những thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn tủ lạnh phù hợp với gia đình mình.
    [​IMG]
    Xem thêm các loại thiết bị khác của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/may-xay-cat-da-nang-robot-coupe-blixer-5-plus
    Thông thường tủ lạnh có 2 loại:
    Tủ bám tuyết: loại này bị bám tuyết thành tủ và đá bám dày ở ngăn đá. Ưu điểm của loại này là tiết kiệm điện và không có tiếng ồn của quạt, giá thành rẻ. Nhưng tủ này có nhược điểm là tuyết bám nhiều ở ngăn đá khó vệ sinh và nhiệt độ trong tủ không đồng đều.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/may-hut-chan-khong-sammic-600-series
    Cùng một kiểu, cùng quy cách thì loại tủ lạnh có bộ nén công suất nhỏ sẽ tốn ít điện hơn. Cửa tủ càng kín càng ít tốn điện.
    Bề mặt tủ bằng phẳng bóng nhẵn, lớp sơn đều đặn và chắc bền. Lớp vỏ bên trong tủ thường dùng các vật liệu nhựa, Pôliêtilen cũng phải bóng nhẵn chắc chắn không có vết nứt. Các giá đỡ phải hoàn hảo không biến dạng.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu tủ lạnh khác nhau kiểu ngăn đá trên, kiểu ngăn đá dưới, kiểu side-by-side (hai cánh cao hết tủ).
    Với kiểu tủ lạnh ngăn đá trên có ngăn đông chiếm khoảng 1/3 dung tích tủ là kiểu phổ biến nhất trên thị trường. Tủ lạnh này có giá thành thấp hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp khác. Tuy nhiên, kiểu tủ này rất bất lợi khi phải cúi xuống lấy thực phẩm trong khi ngăn chứa thực phẩm được sử dụng nhiều nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam