Chương trình quà tặng cuối năm dành khách hàng mua căn hộ tại ICID Complex.

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 8/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Chương trình quà tặng cuối năm dành khách hàng mua căn hộ tại ICID Complex.

    [​IMG]
    Cuối năm là thời điểm khách hàng có nhu cầu mua căn hộ khá nhiều, họ muốn kết thúc một năm cũ bằng một căn hộ đáng trong mơ cho tổ ấm riêng cho mình, vì vậy mà thị trường bất động sản cuối năm khá sôi động và nhộn nhịp. Chính từ điều này mà Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng(ICID) đã dành đến các khách hàng các chính sách ưu đãi đối với dự án ICID Complex, Lê Trọng Tấn, Hà Đông như sau:  Chính sách 1: khi khách hàng mua căn hộ hướng ban công tây bắc được ring ngay 12 chỉ vàng về nhà đón xuân.  Chính sách 2: khi khách hàng mua căn hộ hướng ban công đông nam sẽ ring ngay 10 chỉ vàng về nhà đón xuân.  Chính sách 3: ngân hàng hỗ trợ vay vốn 0% đến khi nhận nhà, hỗ trợ 70% GTCH.  Chính sách 4: nếu khách hàng không dùng gói hỗ trợ 0% từ ngân hàng sẽ được chiết khấu 5% vào tổng giá trị căn hộ trước VAT.

    [​IMG]

    Dự án ICID Complex là tổ hợp căn hộ - trung tâm thương mại cao cấp với 2 tòa tháp chung cư cao 30 tầng có chung khối đế đồng thời cũng là 22 căn shophouse và 3 tầng hầm gửi xe thông minh. Phong cách mà chủ đầu tư hướng đến chính là phong cách hiện đại, trẻ trung, sôi động của Singapore. Vì vậy, tất cả các căn hộ đều được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi và tích hợp đầy đủ các tiện ích xung quanh dự án như bể bơi, khu vui chơi, nhà trẻ, khu tập gym, spa, café, massage, xông hơi cùng rất nhiều các tiện ích nổi trội khác.
    646 căn hộ được chủ đầu tư chăm chút thiết kế phòng ngủ theo phong cách mới, phòng ngủ nằm ngang nhưng vẫn rộng rãi mà không chật chội theo khách hàng vẫn thường nghĩ, logia là điểm cộng tại dự án này bởi logia các căn hộ rộng rãi, thoáng đãi, thiết kế " vườn treo tại gia" để gia chủ có thể trồng cây hoa yêu thích, mang về tài lộc cho gia chủ.
    [FONT=Helvetica, Arial, sans-serif]Website:

    http://www.chungcuicidcomplex.net/
    [/FONT]
    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 667 1477
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam