Chung cư ICID Complex - Sức hút căn hộ cao cấp tại Hà Đông

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 8/1/18.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Với chung cư ICID Complex giấc mơ về cuộc sống hiện đại đang dần trở thành sự thật. Dự án được các chuyên gia đánh giá cao về tất cả các mặt và hứa hẹn sẽ là biểu trưng cho thị trường bất động sản của quận Hà Đông.


    THIẾT KẾ VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

    Được xây dựng theo mô hình của hệ sinh thái xanh, dự án đã ngày càng chứng tỏa được tâm huyết của chủ đầu tư. Nhìn toàn khu dự án chúng ta sẽ thấy đa dạng các loại hình sản phẩm như biệt thự, chung cư cao cấp, nhà phố thương mại… Mỗi loại hình sản phẩm đều mang cho mình những đặc trưng khác biệt, không chỉ vậy mỗi loại hình đều được thiết kế theo các phong cách khác nhau mang đặc trưng kiến trúc của các quốc gia Nhật Bản. Hơn thế nữa các sản phẩm của dự án luôn mang đậm tính thiên nhiên hòa vào từng khoảng không gian sống. Cư dân sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí trong lành khi đến với dự án.

    [​IMG]

    TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI CHUNG CƯ ICID COMPLEX

    Dự án ICID Complex Hà Đông thể hiện sự đẳng cấp của mình không chỉ bởi phong cách thiết kế mà còn là bởi những tiện ích vô cùng đẳng cấp của nội khu dự án. Hà Đông là quận đang trên đà phát triển, mức sống của cư dân trong thành phố này có thể nói là rất cao. Bởi vậy để có thể tạo dựng nên một dự án đáp ứng đúng nhu cầu sống của cư dân trong dự án thật không phải là điều dễ dàng, vậy nên chủ đầu tư đã mang những tiện ích đẳng cấp nhất như bể bơi cao cấp, sân chơi thể dục thể thao, Gym, Spa… về với dự án để phục vụ cư dân.

    DỰ ÁN VỚI TIỀM NĂNG SINH LỜI LỚN

    Cư dân dự án mà đặc biệt là cư dân của ICID Complex luôn là những người có khả năng về kinh tế rất cao, họ chính là nguồn khách hàng Vip dành cho các sản phẩm nhà phố của dự án. Vậy nên đến đây cư dân có thể làm giàu từ chính những sản phẩm nhà phố này. Không chỉ thế dự án còn hứa hẹn là một sản phẩm rất có tiềm năng tăng giá với sự phát triển nhanh chóng khu vực quận Hà Đông.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam