Chung cư ICID Complex mùa nhà ngay nhận vàng liền tay

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 11/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Chung cư ICID Complex mùa nhà ngay nhận vàng liền tay
    Tọa lạc tại vị trí vàng nằm ngay trong lõi khu C Geleximco, dự án ICID Complex không những bắt mắt khách hàng bởi vẻ đẹp mới lạ mà còn được biết đến với hàng ngàn tiện ích nổi trội với nhiều gam màu, nhiều màu sắc.

    [​IMG]

    Phát triển từ chủ đầu tư uy tín Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng(ICID) – một Công ty đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, các sản phẩm họ làm ra luôn được mọi người tin tưởng, tiêu biểu như ngay tại con đường Lê Trọng Tấn ICID đã có 10% để làm nên tuyến đường này, mở rộng giao thông cho các khu lân cận như Hoài Đức và Hà Đông, đây còn là tuyến đường huyết mạch, văn minh, sạch sẽ trong các tuyến đường cùng khu vực.

    Dự án ICID Complex không chỉ sở hữu vị trí đẹp, phát triển từ chủ đầu tư uy tín mà dự án này còn được khách hàng biết đến nhiều khi nó nằm ngay cạnh đại siêu thị Aeon Mall, Hà Đông chỉ vài phút di chuyển. Nếu như chúng ta đế ý đến báo đài những này vừa qua, ta sẽ thấy báo chí rất quan tâm đến việc nhà thầu xây dựng Hòa Bình đã nhận được thư trúng thầu thi công dự án siêu thị lớn nhất miền bắc và dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2019 cùng với thời điểm bàn giao căn hộ của ICID Complex.

    [​IMG]

    Chính vì điều này mà các dự án bất động sản quanh khu vực Hà Đông nhận được tín hiệu tốt như ICID Complex, Roman Plaza hay FLC Star Tower , bằng chứng cho thấy các tuần qua các dự án này liên tục có khách hàng đến thăm quan và đặt mua căn hộ. Theo nhận định của các chuyên gia thị trường bất động sản tại khu vực này còn phát triển hươn nữa, kèm theo đó là giá các căn hộ cũng tăng lên chút so với thời kỳ ban đầu.

    ICID Complex – hướng đến khách hàng tổ hợp căn hộ năng động, hiện đại cùng 2 tòa tháp cao 30 tầng chung khối đế và được nối với nhau bằng bể bơi rộng 500m2, 3 tầng hầm gửi xe thông minh đảm bảo cho việc gửi xe của 480 căn hộ cư dân.

    Hơn thế, khi đến ICID Complex khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng ngàn tiện ích như bể bơi, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, vườn thực vật trên cao, phố đi bộ, ẩm thực, nhà hàng, ATM, ngân hàng, con đường ánh sáng, trung tâm thương mại cùng rất nhiều các tiện ích xung quanh khu vực.

    Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ: 091 732 9191.

    Website tham khảo http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam