CHUNG CƯ ICID COMPLEX – HỘI TỤ NHỮNG THIẾT KẾ ƯU VIỆT

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 5/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Chung cư ICID Complex được xây dựng theo phong cách hiện đại với lối Kiến trúc xanh – thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và gió thiên nhiên đem tới cảnh quan thoáng mát cho cư dân tương lai. Đáng chú ý, căn hộ được thiết kế đa dạng các loại tiết diện từ 63m2 – 83m2 nên phù hợp với yêu cầu đa dạng của từng hộ gia đình.
    Những nhà đầu tư khó tính khi mua căn hộ thường vô cùng để tâm đến yếu tố Kiến trúc và bố trí nội thất của căn nhà, bởi đó luôn đó là yếu tố chính bậc nhất tạo ra chất lượng dự án xây dựng. Nó là kết tinh của thành quả khoa học, kỹ thuật, công nghệ và tài hoa của người thiết kế, quyết định chất lượng và khả năng thi công của dự án. Nội thất chung cư ICID Complex không chỉ làm nên vẻ đẹp tổng hợp cho ngôi nhà mà còn phản ánh sở thích, tính cách riêng của chủ nhà.
    [​IMG]
    Đối với những công trình nhà chung cư ICID Complex của đơn vị Hibrand nước ta và Cen Invest, ngoài những yếu tố về chất lượng xây dựng, thẩm mỹ bên ngoài nhà thì một yếu tố mà CĐT cũng vô cùng chú trọng, đó là bố trí nội thất từng phòng tại các nhà. Với EXP đa dạng năm thực hiện những dự án nhà đất, những thiết kế sư của luôn biết cách tạo thành các căn hộ vừa tiên tiến, tân tiến, vừa hài hòa với phong cách cổ điển Á Đông khiến mọi quý khách hàng đều ưng ý.

    ICID COMPLEX – HỘI TỤ NHỮNG THIẾT KẾ ƯU VIỆT

    Trước khi xem xét đến thiết kế nội thất căn hộ chung cư ICID Complex chúng ta có thể nhận định chính diện bằng cảm quan qua những dự án đã được hoàn thiện trước đây đó đều là những dự án căn hộ đã hoàn thiện, chào bán quá thành công và nhận được phản hồi vô cùng tốt từ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Kế thừa những tinh hoa của thiết kế đương đại và từ các dự án đi trước của mình, CĐT mong muốn tạo thành một công trình đẳng cấp hơn hẳn chung cư ICID Complex vừa có Kiến trúc vip, vừa có không gian hài hòa đem lại cuộc sống thượng lưu và thư thái cho người có được.
    Với thiết kế cảnh quan hợp lý, Kiến trúc nội thất dự án ICID Complex nhấn vào các rõ hơn hoa văn và mà sắc sang trọng bảo đảm tính thẩm mỹ cao, đồng thời tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi căn hộ. Ngoài ra, yếu tố tự nhiên luôn được những Kiến trúc sư sử dụng một cách triệt để, tạo ra những khoảng thoáng đón ánh sáng và gió tự nhiên, chú trọng các không gian cây xanh kề bên nhà và trên tầng ban công giúp các cư dân được tận hưởng môi trường sống mát mẻ, thư thái giữa đô thị nhộn nhịp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam