Chuẩn bị ra mắt chung cư Anland 2 Nam Cường

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi quangkhai138, 6/4/18.

  1. quangkhai138
    Offline

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chung cư Anland 2 được đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường, dự án có tên thương mại là Anland Premium sẽ chính thức ra mắt thị trường vào quý II/2018. Mức giá bán sẽ giao động từ 24-27 tr/m2.

    Webite thông tin dự án chung cư Anland 2: http://www.anland2.com

    Dự án mang hấp dẫn được nhiều khách hàng bởi lẽ đây là dự án nhà ở có hệ thống không gian xanh bốn lớp độc đáo mang đặc trưng riêng không nơi đâu có được. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Dương Nội rộng đến 200ha với diện tích đồng bộ đẳng cấp bậc nhất Hà Nội và là dự án cao cấp đầu tiên tại Hà Đông được trang bị đầy đủ nội thất nhập ngoại cao cấp.

    Với tất cả những yếu tố đẳng cấp được xây dựng bằng thường hiệu của một chủ đầu tư uy tín nhưng chung cư Anland 2 Nam Cường lại có giá cả rất hợp lý.

    VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN LÀ ĐIỀU MỘT TRONG NHỮNG YẾU TỐ THU HÚT KHÁCH HÀNG NHẤT

    Dự án Anland 2 thuộc trong khu đô thị Dương Nội và sở hữu hai mặt tiếp giáp tuyến đường 40m nằm trên trục đường hướng Tâm thủ đô Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra công viên hồ cảnh quan rộng 12 ha, khu khách sạn 5 sao, văn phòng, đường Tố Hữu và Trung tâm Quận Hà Đông. Chung cư Anland 2 Nam Cường nằm trong khu đô thị Dương Nội vì thế dự án sẽ được thừa hưởng những tiện ích chugn quanh khu vực này.

    Đầu tiên là sẽ được hưởng không gian xanh trong lành của hồ Bách hợp thủy. Hồ nước này mang đến cảnh quan đẹp mắt, thơ mộng mỗi buổi chiều hoàng hôn rất thích hợp cho các cư dân đi chạy thể dục quanh hồ mỗi buổi sớm, đạp xe, vui chơi lí tưởng cho các cư dân, đặc biệt đây cũng là nơi tuyệt vời cho những buổi sum họp gia đình, bạn bè để tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời,…Quả là một ý tưởng tuyệt vời.

    LIÊN KẾT VÙNG HẤP DẪN TẠI DỰ ÁN ANLAND 2 NAM CƯỜNG

    Anland 2 Nam Cường thuộc tập đoàn Nam Cường nằm trong khu vực kinh tế phía Tây Nam. Nhờ có vị trí đắc địa thuận lợi nên cư dân từ dự án mất 10 phút chạy xe là có thể đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và đường vành đai 3, do đó thuận lợi về việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác tại miền Bắc.

    NGOÀI RA TIỆN ÍCH TẠI ANLAND 2 CŨNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG YẾU TỐ HẤP DẪN CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

    Nhờ sở hữu vị trí đẹp, gần gũi với các nơi trọng điểm của thành phố, cư dân tại dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như khu vui chơi tại BigC, trung tâm thương mại The Garden, nơi đây sở hữu một chuỗi cửa hàng mua sắm, đồ ăn, siêu thị, rạp chiếu phim,…

    Bên cạnh đó tiện ích nội khu cũng ấn tượng không kém. Hệ thống thông gió cưỡng ép, mỗi căn hộ có nhiều hơn 1 mặt thoáng, công nghệ nước sạch và tiết kiệm năng lượng, trung tâm Gym Olympia, bể bơi bốn mùa, yoga, spa…, an ninh tuyệt đối, dịch vụ quản lý cao cấp, dịch vụ chăm sóc cây xanh hỗ trợ định kỳ, cảnh quan sân vườn thư giãn cho trẻ em, người già và cả gia đình, cho sinh hoạt cộng đồng.

    Cập nhật thông tin chi tiết về dự án chung cư Anland 2 có tên thương mại chính thức là Anland Premium
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam