Chỉ Định của thuế quan dv gởi thực phẩm đi mỹ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 19/8/18.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Active Member

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ SƠN MINH CHI được thành lập tháng 7 năm 2015, là đại lý chính thức của các hãng chuyển vận quốc tế DHL, Fedex, UPS, TNT… chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Singapore… và các nhà nước khác.

    [​IMG]



    Chúng tôi hỗ trợ tham vấn, đóng gói, lấy hàng tại nhà. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về quy định gửi hàng đi của từng nhà nước và để có được mức giá quyến rũ.

    Đặc biệt chúng tôi có văn phòng đại diện tại CALI – USA ZIPPOST 9353 BOLSA AVE, SUITE J, WESTMINSTER CA 92683 USA (ĐỐI DIỆN KHU PHÚC LỘC THỌ).

    Do đó chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thu tiền shipping từ người nhận, bạn không cần phải thanh toán phí shipping và sau đó phải đợi người nhận chuyển tiền về rất mất thời kì.

    ngoại giả, với ưu thế là đại lý lớn của UPS US, văn phòng Zippost của chúng tôi còn tương trợ khách hàng một cách tối đa nhất khi hàng có trục trặc nảy sinh khi phát hàng tại US. Điều mà chúng tôi tin rằng không phải đại lý chuyển phát nhanh nào cũng có thể làm được cho quý khách.

    Mỹ luôn là nhà nước mà người toàn thế giới và kể cả người dân Việt Nam chọn là đất nước vô cùng hợp để chọn lựa là nơi sống. lượng du học sinh Việt Nam đến Mỹ để học tập cũng càng ngày càng nhiều. Vì đó mà dịch vụ gửi thực phẩm đi Mỹ càng ngày càng tăng trưởng. Ở Hoa Kì-nhà nước, hẳn là người Việt ai cũng phải nhớ hương vị món ăn Việt Nam và đợi mong người thân của mình ở quê hương gửi cho.
    Tuy vậy, Mỹ là một nước có an ninh quốc tế và đặc biệt là lệ luật về thủ tục nhạp khẩu rất khó khăn, vì thế vấn đề gửi hàng đi Mỹ cũng cần tuân theo vài lệ luật nhất thiết của pháp luật.

    Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những bí kíp gửi thực phẩm đi Mỹ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn gửi thực phẩm đi Mỹ.

    1. Nhãn mác – Bao bì
    Như đã đề cập , Hoa Kì là nước có cơ quan thương chính giám sát phứa nghiêm ngặt. Việc đầu tiên để thực phẩm của bạn được thông quan một cách thuận lợi thì bạn nên để gói hàng của chúng ta được có bao bì và nhãn mác đầy đủ.
    Bao bì, nhãn mác phải có đầy đủ thông báo về cỗi nguồn, xuất xứ và hạn dùng. Nên nhớ Chỉ cần hạn dùng trên bao bì hết date cũng bị hải quan trả về.

    2. Quy cách Đóng gói hàng hoá gởi thực phẩm đi mỹ
    Hàng hoá có bao bì, nhãn mác đầy đủ không vẫn chưa phải là đủ, bạn nên đóng gói gói hàng của bạn theo tiêu chuẩn của hải quan Mỹ để gửi thực phẩm đi Mỹ được thuận tiện.
    tỉ dụ: Đối với các loại chất lỏng để trong chai thuỷ tinh bạn nên đặt trong hộp gỗ để hàng hoá giữ được chất lượng hàng hóa được nguyên lành khi đến nơi. Đối với một số hàng hóa thực phẩm có thời kì dùng không dài, bạn phải đóng gói bằng phương pháp hút chân không.

    3. Quy định Giới hạn chuyển vận
    Khi gửi thực phẩm đi Mỹ, bạn không nên bỏ qua các giới hạn tải, nếu khối lượng gói hàng lớn hơn 10kg thì người nhận hàng phải thực hiện thủ tục nhập cảng.
    Tuỳ vào loại thực phẩm mà sẽ có các giới hạn chuyển vận không giống nhau. Bạn phải hiểu rõ giới hạn chuyên chở của từng loại để gửi thực phẩm đi Mỹ dễ dàng.
    Trên đây là một số kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ mà bạn nên lưu tâm. Và nếu bạn có nhu cầu gửi thực phẩm đi Mỹ thuận tiện và hiệu quả hãy can hệ với SCM Express.

    gửi hàng đi mỹ già rẻ an toàn

    SMC Express mang đến dịch vụ gửi thực phẩm đi Mỹ tốt nhất từ trước đến nay. SMC Express cam kết tình trạng mặt hàng hoàn hảo khi đến nơi, thời gian, địa điểm giao hàng không sai sót bên cạnh đó là mức phí đại tối ưu, chắc chắn bạn sẽ bằng lòng về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ mà SMC Express đem đến.






    [​IMG]



    hệ trọng hotline 0915.935793 / 028.38626047 để biết thêm chi tiết. SMC Express rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam