Cần bán gấp nhà đẹp Phan Đăng Lưu giá 8 tỷ 2

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi minion.max112, 26/8/15.

  1. minion.max112
    Offline

    minion.max112 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Với số tiền là 8 tỷ 2 là quý khách hàng có thể dễ dàng mua được một ngôi nhà mặt tiền đẹp nếu bạn muốn biết ngôi nhà này giá trị như thế này thì xin bạn hãy xem qua thông tin về bán nhà đường Phan Đăng Lưu.

    Mô tả về ngôi nhà này
    + Ngôi nhà này có một diện tích rộng và khá là vuông vức: 5m x 15m
    + Kết cấu đẹp và chắc chắn với 1 trệt 3 lầu
    + Giá bán: 8.2 tỷ (có thương lượng)
    + Vị trí: mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận

    Quận Phú Nhuận cùng với quận 1, 3 là những quận trung tâm của thành phố với sự phát triển vượt bật nhanh chóng về kinh tế, dịch vụ và các nhu cầu cuộc sống trong các tuyến đường quan trọng của quận này thì ta không thể không nhắc đến con đường Phan Đăng Lưu một con đường quan trọng và nối giữa Phú Nhuận và quận Bình Thạnh. Những ngôi nhà ở đây thường được sử dụng để ở kết hợp mở văn phòng công ty hoặc cho thuê thu lợi nhuận cao các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhu cầu cuộc sống cũng như các nhu cầu khác của cuộc sống vẫn luôn được đảm bảo đầy đủ.

    [​IMG]

    Nhưng thông tin về bán nhà đường Phan Đăng Lưu phú nhuận đặc biệt là những ngôi nhà mặt tiền luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người nó luôn mang lại những lợi thế khác biệt và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

    Đường trước nhà rộng rãi thoáng mát mang đến sự thoải mái cho các thành viên cư ngụ trong ngôi nhà. Nhà thực sự là lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng, do có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Tọa lạc ngay trung tâm quận Phú Nhuận, ngôi nhà có vị trí tuyệt đẹp, nằm trên tuyến đường có mật độ kinh doanh sầm uất. Ngoài ra khi nhắc đến ngôi nhà này thì ta không thể bỏ qua vị trí nó có vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi cho làm việc và di chuyển qua các quận trong khu vực nội thành. Ngoài những điều kể trên thì ngôi nhà ở khu vực rất gần với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống, sinh hoạt, thiết kế tuyệt đẹp, không gian thoáng mát, môi trường sống năng động

    Trong tình hình kinh tế ngày một phát triển như hiện nay thì việc tìm kiếm và mua cho mình một ngôi nhà chất lượng để có thể an cư và lạc nghiệp là điều khá nhiều điều mà mọi người mong muốn.

    SaiGon New Land vừa giới thiệu đến mọi người về một thông tin bán nhà mặt tiền đường Phan Đăng Lưu quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến bất động sản tại khu vực quận Phú Nhuận. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp bất động sản uy tín và chất lượng tại các khu vực quận 1, 3, 10.
     
    #1
  2. tamtam92
    Offline

    tamtam92 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Ôi 8.2 tỷ :eek: . Nhà ngay mặt tiền luôn, quá ngon. Nhưng giá hơi chát .
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam