các điểm của galaxy s8 được dự đoán sẽ gây sốt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/1/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Galaxy S8, S8 Edge và S8 Plus dự định sẽ được bán tại triển lãm công nghệ Mobile World Congress, hứa hẹn sẽ là một bước cải tiến thu hút với những bất ngờ của khách hàng.
    dự định sẽ ra mắt trong tháng 4 2017, siêu phẩm tiếp theo of Samsung đang nhận được Một vài mong đợi không nhỏ trong khoảng phía bồ nhí kỹ thuật. chắc chắn Samsung sẽ hoàn thiện tuyệt tác nay một cách hoàn hảo nhất để không chỉ cạnh tranh với Một vài đối thủ cùng phân khúc mà còn để lấy lại Hình sau sự cố Note 5 mới rồi. sau đây sẽ là nhiều tính năng được tiên liệu sẽ gây sốt của Galaxy S8:
    xem thêm: Thay màn hình HTC E9
    [​IMG]
    Camera trước tư động lấy nét
    từ 1 chiếc camera selfie 5MP of Galaxy S7, camera selfie of 3 thiết bị Galaxy S8 sẽ được của nâng cấp thành độ phân giải 8MP. có thể rất nhiều khả năng, camera này sẽ được chuẩn bị kèm theo tính năng lấy nét tự động, đem lại cho người chụp nhiều bức Ảnh rõ ràng nét hơn ngay cả khi chúng ta dùng gậy tự sướng từ xa.
    Một số trở về of bút S Pen
    sự cố of Galaxy Note Một số đã nhằm lại một khoảng trống lớn ở dòng sp chủ lực cấp cao của Samsung. Nếu đúng như các dự đoán, khoảng trống này sẽ được lấp đầy bằng siêu phẩm Galaxy S8 Plus với màn hình những.2 inch. chiếc phablet này được cho hay sẽ đi kèm theo mang bút cảm ứng S Pen nhưng sẽ chẳng được đặt vô khay bút như ở của dòng Note mà sẽ được đứng riêng như là một phụ kiện rời.
    có thể bạn quan tâm: Thay màn hình Sony XA Ultra
    Cảm biến vân tay được nhúng vào mặt hình
    có thể Samsung sẽ cho tích hợp chức năng cảm biến vân tay vô bên vào mặt hình of Galaxy S8, Sửa vì là song hành bên cạnh phím cứng vật lý như các mẫu Galaxy S lúc trước. Điều nay đồng nghĩa mang việc phím home vật lý có thể sẽ biến mất, từ đó sẽ mang đến một mặt hình cảm ứng được liền mạch và bát ngát hơn.
    [​IMG]
    màn hình lớn, viền siêu mỏng
    Hầu hết những nguồn tin đều đồng thanh cho biết, Samsung Galaxy S8 sẽ Trình làng kích thước màn hình to hơn cùng với phần viền màn hình siêu mỏng. Tuy là màn hình lớn hơn nhưng không do vậy mà kích tấc tổng quan của cái điện thoại này bị cơi nới đáng kể.
    Thậm chí là luôn luôn có thể rằng Samsung sẽ cho tiễn mặt hình phẳng "lên đường" và đ số 1 1 màn hình cạnh kép cho mẫu sp mới 2017, na ná như ở trên Galaxy Note 6 vừa rồi.
    Phần cứng khủng
    cố nhiên là phần cứng được trang bị của những Phone cấp cao thì luôn thuộc hạng "khủng" số 1, và Galaxy S8 cũng không phải là 1 ngoại lệ. Máy sẽ được sử dụng chip vi xử lý mới nhất trong khoảng Qualcomm đó là Snapdragon 835, hoặc là Exynos 8895.
    Được biết Exynos 8895 có Những nhân: trong đó sở hữu 4 nhân dịp Exynos M2 cùng 4 nhân dịp Cortex A53. ngoài ra thì dung lượng RAM 8 GB cũng đang được vọng gác thổi là sẽ chủ yếu của Galaxy S8, mục tiêu nhằm dằn mặt ASUS ZenFone AR - chiếc Đt sở hữu RAM Các GB lần trước tiên của tất cả các nước, vừa được áp dụng bán tại CES năm nay.
    [​IMG]
    Loa Stereo
    tin nóng cho rằng loa stereo sẽ được đưa trong sản phẩm thuộc dòng Galaxy S lần lượt càng được rất nhiều chuyên viên tiên đoán đảm bảo 1 cách đảm bảo khi mà Samsung “mạnh tay” chi cho đến Một số tỷ USD nhằm sắm lại uy tín sản xuất thanh âm Harman đình đám.
    xem nhiều hơn: Thay màn hình Sony Z4
    mặt hình cảm thấy lực
    Theo một vài nguồn tin cho rằng thì Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S8 kỹ thuật màn hình cảm ứng lực (Force Touch). có khả năng nói rằng dòng flagship này từ phía Samsung sẽ đi tiền phong trong vận dụng 3 chức năng tương tự như là 3D Touch of Apple, cho mẫu sản phẩm Galaxy of gia tộc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam