Bí quyết chọn lựa lò nướng chính hãng tại cosmic giá rẻ ở quận 3

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/6/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Tết là dịp để gia đình đoàn tụ, cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon. Đây cũng là thời điểm các bà các mẹ trổ tài với nhiều món ăn từ cổ truyền đến hiện đại. Để công việc nội trợ đơn giản và nhanh chóng hơn, chị em cần sự trợ giúp từ những thiết bị nhà bếp hiện đại.
    Bếp từ, lò nướng tích hợp tính năng hiện đại cùng các chế độ thiết lập sẵn giúp bà nội trợ dễ dàng chuẩn bị thức ăn cho gia đình.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thiết bị cosmic.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm bếp của chúng tôi tại dụng cụ thiết bị nhà bếp.
    Thiết bị này mang đến sự tiện lợi và tính an toàn. Tuy kén nồi nhưng các dòng bếp từ cao cấp vẫn được nhiều chị em tin dùng bởi tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tự nhận dạng xoong nồi, chức năng ghép 2 vùng nấu, chế độ nóng thiết lập sẵn...
    Xem thêm các sản phẩm lạnh của chúng tôi tại các thiết bị nấu nướng.
    Tự nhận dạng nồi: Bếp có khả năng tạm ngừng khi nhấc nồi ra khỏi vùng nấu và tiếp tục hoạt động theo đúng chế độ cài đặt trước đó khi đặt nồi trở lại.
    Chức năng ghép 2 vùng nấu: Ghép 2 vùng nấu giúp kết hợp 2 vùng nóng trên mặt bếp và kiểm soát chúng cùng lúc. Việc này khiến vùng nấu có khả năng mở rộng khi cần thiết và cho phép sử dụng linh hoạt các loại nồi, chảo có kích thước khác nhau.
    Chế độ tạm dừng: Khi có việc bận, bạn chỉ cần nhấn nút "tạm dừng" để duy trì tất cả thiết lập nấu đang dùng và có thể tiếp tục sau đó.
    3 chế độ nóng thiết lập sẵn: Bếp được cài sẵn 3 chế độ với các mức nhiệt 42 độ, 70 độ và 94 độ.
    Với những chị em yêu thích nội trợ, lò nướng là thiết bị không thể thiếu để làm món nướng hay làm bánh... Bên cạnh những chế độ thông thường, lò nướng của Häfele còn sở hữu nhiều tính năng khác với 10 chế độ nướng, gần 100 chương trình cài sẵn. Theo đó, nếu cần nướng gà, bạn chỉ phải ướp gia vị, cho vào lò và chọn chương trình nướng. Lò sẽ tự động đặt nhiệt độ, thời gian phù hợp cho món ăn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam