Bảo quản sofa da tphcm như thế nào ?

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 30/10/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    2
    Sofa da tphcm đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà và sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi sinh hoạt. Vậy bạn đã thật sự bảo quản ghế sofa đúng cách chưa? Đây là một điều quan trọng, bạn nên biết để dễ dàng vệ sinh ghế sofa da và giữ được vẻ đẹp lâu dài cho bộ ghế sofa da.

    [​IMG]

    Loại bỏ vết bẩn trên ghế sofa da như thế nào?

    Đối với những vết bẩn khô: dùng bải chải lông mềm chải sạch. Hạn chế chà trực tiếp bàn chải lên bề mặt da. Đối với những vết bẩn do trà, cà phê hay các đồ uống khác gây ra, bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại. Không đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng ra và hỏng da ghế.

    Nếu ghế bị bẩn bởi dầu mỡ, bạn dùng giấy vệ sinh lau hết vết dầu mỡ, sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng rồi lau chỗ bẩn, cuối cùng dùng khăn mềm, khô để lau sạch lại. Bán sofa da tphcm nên lưu ý không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

    [​IMG]

    Bảo quản Sofa da như thế nào?

    Để làm sạch tổng thể bề mặt ghế, bạn pha loãng một chút nước xà phòng, sau đó dùng khăn mềm thấm vào để lau. Chú ý là chỉ làm ẩm khăn, không thấm nhiều nước, khi lau nước sẽ chảy vào các khe ghế và ngấm sâu vào bên trong bề mặt da làm hỏng ghế. Dùng cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn và vết đáng ghét dính lên bề mặt ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô lau lại nhiều lần. Với sofa da việc làm sạch có vẻ đơn giản hơn so với sofa vải nhưng vẫn cần được thực hiên thường xuyên. Nếu bạn đang có dự định trang hoàng lại phòng khách cho gia đình mình mà không biết bán sofa da ở đâu ? Hãy tham khảo địa chỉ dưới đây nhé

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam